Tỏ tình bằng máy bay - máy bay rơi khiến hành khách tử vong

Google News

Chiếc máy bay Cessna 172 mang theo tấm biểu ngữ cầu hôn rơi trên một hòn đảo gần Old Montreal (Canada) khiến hành khách duy nhất thiệt mạng, còn phi công bị thương nặng.

Ban An toàn Giao thông Vận tải Canada cho biết, chiều ngày 2/10 họ nhận được báo cáo về một vụ rơi máy bay cá nhân trên một hòn đảo gần Old Montreal. 
Chiếc máy bay Cessna 172 mang theo tấm biểu ngữ cầu hôn với dòng chữ “Đồng ý lấy anh nhé?” bất ngờ bị rơi, lao xuống gần Cầu Concorde ở Ile Sainte-Hélène và bốc cháy, khiến hành khách duy nhất thiệt mạng ngay tại chỗ. Phi công được xác định là ông Gian Pierro Ciambella nhập viện vì bị thương nặng. 
To tinh bang may bay - may bay roi khien hanh khach tu vong
Hiện trường vụ rơi máy bay tỏ tình tại Old Montreal, Canada 
Được biết, ông Ciambella là người sở hữu chiếc máy bay, đồng thời quản lý một công ty quảng cáo trên không có tên Aerogram. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu hành khách duy nhất thiệt mạng trong vụ rơi máy bay này có phải là khách hàng của ông hay không.
To tinh bang may bay - may bay roi khien hanh khach tu vong-Hinh-2
Chiếc máy bay rơi và bốc cháy ở gần khu vực đang diễn ra lễ hội âm nhạc Osheaga Get Together  
Chiếc máy bay nhỏ cất cánh từ sân bay St.Mathieu de Laprairie lúc 17h46 phút. Đoạn video được ghi lại cho thấy khi bị rơi, chiếc Cessna 172 chạm đất, nảy lên, sau đó quay tròn vài vòng trước khi dừng lại. Máy bay bốc cháy tạo nên ngọn lửa nhấn chìm đống đổ nát và cột khói đen dày đặc bốc lên. Biểu ngữ có lời tỏ tình ngọt ngào được cho là rơi xuống sông St.Lawrence ngay trước khi vụ tai nạn xảy ra, vẫn chưa được tìm thấy.
Phát ngôn viên của Ban An toàn Giao thông vận tải Chris Krepski cho biết sẽ điều tra thêm về vụ việc từ phi công ngay khi ông này tỉnh lại. “Chúng tôi không loại trừ trường hợp nào và đang xem xét kỹ mọi thứ”, ông nói thêm.
To tinh bang may bay - may bay roi khien hanh khach tu vong-Hinh-3
 Phi công Gian Pierro Ciambella may mắn sống sót trong vụ rơi máy bay từng nhận giải . Ảnh: Dailymail
Trước đó, vào năm 2006, phi công Ciambella đã gây chú ý khi hạ cánh khẩn cấp trên chiếc Cessna tại Đại lộ Parc nhộn nhịp ở Montreal sau khi động cơ của máy bay gặp trục trặc. Sau cú hạ cánh táo bạo mà không gây thương tích, ông Ciambella đã nhận được giải thưởng hàng không cho danh hiệu “kỳ tích phi công phi thường”.
Mộc Nhiên (theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)