Thi thể cháy đen và sự thật về người mẹ tuyệt vời

Google News

Không bác sỹ, không thuốc men và dụng cụ chuyên dụng, ca phẫu thuật do người mẹ và những đứa em nhỏ dại thực hiện đã khiến thiếu nữ phải chết đau đớn.

Cách đây 35 năm, người dân phát hiện một thi thể cháy thành than. Ngoài việc xác định được nạn nhân là nữ giới và bị thiêu sống, cảnh sát không thể tìm thêm bất kỳ thông tin nào về danh tính nạn nhân cũng như manh mối vụ giết người. Phải mất tới 8 năm, khi hồ sơ vụ án đã gần như bị đóng lại thì chân dung kẻ sát nhân mới được đưa ra ánh sáng.
Susan Marlene Knorr đã phải trải qua cuộc sống địa ngục trước khi chết. 
Cuộc sống mong manh
Càng ngày càng “ngứa mắt” với cô con gái đang tuổi lớn, năm 1982, bà Theresa lại ép Suesan phải tăng cân để trở nên béo phì và xấu xí. Chịu đựng quá nhiều sự hà khắc và giờ là một mệnh lệnh hết sức vô lý, Suesan cương quyết phản đối và còn nói ra hết những bức xúc trong lòng. Trận cãi vã lên đến đỉnh điểm và trước khi những đứa trẻ khác hiểu chuyện gì đang xảy, chúng nghe thấy tiếng súng nổ vang lên.
Khi bọn trẻ vội vã chạy vào thì thấy Suesan đang nằm quằn quại dưới sàn nhà, máu từ ngực chảy ra lênh láng. Bà Theresa đã bắn con gái mình bằng chính khẩu súng vẫn thường mang theo bên cạnh để dọa bọn trẻ.
Sợ hãi, những đứa trẻ trở nên hoảng loạn và nghĩ đến việc gọi cấp cứu hoặc cảnh sát đến trợ giúp. Tuy nhiên, người mẹ độc ác cấm chúng làm điều này nếu không muốn là kẻ tiếp theo như Suesan. Sau đó, Theresa ra lệnh bế Suesan vào phòng tắm và đặt cô trong bồn tắm.
May mắn viên đạn chỉ nằm ở phần mềm nên không thể giết chết được cô bé nhưng lại nằm quá sâu. Theresa quyết định để viên đạn nằm nguyên trong người Suesan, chỉ băng bó bằng gạc và băng. Các chị em khác được cắt cử chăm sóc Suesan. Vài tháng sau, cô gái trẻ dần bình phục.
Tháng 11/1983, bắt đầu bị hàng xóm nghi ngờ, Theresa và các con chuyển đến một căn hộ ở thành phố Sacramento, California. Tưởng rằng sau những biến cố xảy ra, cuộc sống của gia đình sẽ bớt ngột ngạt đi phần nào. Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm sau, vào tháng 7/1984, Suesan lại tiếp tục cãi nhau gay gắt với mẹ. Hành động chống đối của Suesan khiến người mẹ nổi trận lôi đình và cầm kéo nhọn đâm thẳng vào lưng cô. Một lần nữa, vết thương dù khá nghiêm trọng nhưng may mắn không đe dọa đến tính mạng. Suesan dần bình phục nhưng lần này nhất quyết tự cứu lấy cuộc sống của mình.
Vài tuần sau, Suesan thẳng thắn đề nghị được ra ở riêng. Điều đáng ngạc nhiên là bà Theresa dễ dàng đồng ý với quyết định của Suesan. Nhưng bà ra điều kiện Suesan phải để bà lấy viên đạn ra khỏi người trước khi ra đi bởi không muốn gặp rắc rối sau này. Suesan buộc phải đồng ý.
Ca phẫu thuật kinh hoàng
Không có bác sỹ, không có thuốc men và các dụng cụ chuyên dụng, tự bà Theresa và những đứa trẻ sẽ là người mổ để lấy viên đạn. Ca phẫu thuật diễn ra ngay trên sàn nhà bếp.
Suesan được gây mê bằng Mellaril và rượu mạnh. Bà Theresa lệnh cho cậu con trai Robert (15 tuổi) dùng dao rạch phần lưng có viên đạn. Cậu bé lúc này đang run lên vì sợ hãi và vô cùng lúng túng nhưng vẫn phải thực hiện. Cuối cùng viên đạn cũng được nhặt ra nhưng Suesan bị nhiễm trùng nặng. Vài ngày sau, cô yếu dần, hơi thở đứt quãng, mắt đờ đẫn chuyển sang màu vàng và khó lòng qua khỏi.
Lúc này, Theresa nói với những đứa trẻ khác rằng căn bệnh của Suesan là do con quỷ chiếm hữu và cách duy nhất để loại bỏ con quỷ ấy là lửa. Bà đã ép hai cậu con trai Robert và Bill giúp mình chở xác con gái đi. Tới quốc lộ, họ vác Suesan xuống bìa rừng rồi tưới xăng, châm lửa để kết liễu người con gái đáng thương của mình. Thi thể Suesan cháy như một ngọn đuốc. Cả 3 vội vã bước ra xe, phóng về nhà. Thi thể người con gái tội nghiệp ấy được phát hiện khi cháy rụi thành than.
Cuộc sống trong căn nhà những ngày sau đó càng trở nên ảm đạm. Những đứa trẻ còn lại sống vật vờ như cái xác không hồn trong nỗi sợ hãi lúc nào cũng thường trực. Thế nhưng, câu chuyện về tội ác của bà mẹ độc ác này vẫn chưa kết thúc ở đó.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)