Số phận đáng thương của cô gái trẻ gốc Việt bị hãm hiếp và thiêu sống

Google News

Cô gái trẻ gốc Việt 28 tuổi Quyen Ngọc Nguyen bị giết chết một cách dã man tại Anh đã khiến cho nhiều người vô cùng đau xót. Mới sang Anh được 8 năm, những tưởng cuộc sống tốt đẹp lên ai ngờ...

Sự việc cô gái trẻ gốc Việt đã bị cưỡng hiếp và bị thiêu sống tại Anh đã trở thành tin tức gây sốc trong cộng động người Việt. Nhiều người đã vô cùng xót xa trước số phận bất hạnh của nạn nhân.

Ngày 21/2, tòa án Newcastle Crown bắt đầu mở phiên xử vụ án cô gái người gốc Việt Quyen Ngoc Nguyen bị 2 nghi phạm Stephen Unwin và William McFall thiêu chết trong xe hồi cuối tháng 8 năm 2017. Dù công tố viên đã thu thập rất nhiều chứng cứ buộc tội nhưng hai kẻ thủ ác vẫn phủ nhận.

Quyen Ngoc Nguyen đã bị lừa đến chỗ ở hai tên thủ ác rồi bị giết chết một cách dã man.
Quyen Ngoc Nguyen đã bị lừa đến chỗ ở hai tên thủ ác rồi bị giết chết một cách dã man.

Cô gái trẻ gốc Việt Quyen Ngoc Nguyen đã bị giết chết một cách dã man. Cụ thể, phiên tòa xét xử đã hé lộ nhiều chi tiết kinh hoàng bao gồm nạn nhân đã bị cưỡng hiếp suốt 5 giờ và khả năng Quyen vẫn còn sống tại thời điểm bị thiêu chết.

Được biết, Quyen Ngoc Nguyen mới sang Anh được 8 năm. Tức là năm 2010, cô rời Việt Nam sang Anh quốc để cùng chị gái quản lý một tiệm làm móng. Trước đó, cô đã trở thành mẹ đơn thân và cố gắng làm việc chăm chỉ để có tiền nuôi con. Khi sang Anh, cũng như bao người phụ nữ khác, Quyen Ngoc Nguyen mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Người thân đau xót trước cái chết của cô gái gốc Việt.
Người thân đau xót trước cái chết của cô gái gốc Việt.

Ai ngờ, cuộc đời lại phũ phàng với bà mẹ đơn thân trẻ tuổi. Cuộc gặp gỡ và quen biết với hai kẻ thủ ác là Stephen Unwin, William McFall đã mang đến sự bất hạnh cho cô. Được biết, hai tội phạm bệnh hoạn này hiện đang làm thuê cho chủ nhà trọ mà Quyen Ngoc Nguyen đang ở.

Sau một thời gian quen biết, hai kẻ thủ ác đã lừa Quyen Ngoc Nguyen đến nhà để thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, cô bị giết chết một cách dã man. Cái chết của cô gái gốc Việt đã khiến cho cộng đồng vô cùng bức xúc.

Về phía gia đình của Quyen Ngọc Nguyen tại Anh, trong phiên tòa xét xử hai kẻ thủ ác bệnh hoạn, họ đã vô cùng đau lòng và ôm chặt di ảnh của cô gái trẻ. Không ai ngờ rằng, một cô gái hiền lành lại bị giết chết dã man đến như thế.

Địa điểm nơi cô gái trẻ bị giết hại dã man.
Địa điểm nơi cô gái trẻ bị giết hại dã man.

Trả lời báo chí ở ngoài sảnh tòa án, một người bạn của nạn nhân đau lòng nói: "Cô ấy là một cô gái xinh đẹp và tốt bụng nhất cuộc đời này. Mọi người đều yêu quý cô ấy". Cái chết của Ngoc Quyen Nguyen đã trở thành nỗi phẫn nộ trong lòng cộng đồng người Việt ở Anh.

Theo Đỗ Quyên / Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)