Ớn lạnh người phụ nữ kéo vali chứa thi thể thản nhiên xuống phố

Google News

Đoạn video do camera an ninh ghi lại cảnh người phụ nữ thản nhiên kéo vali chứa thi thể bị chặt đầu đi trên một con phố đông đúc khiến người xem ớn lạnh.

Jemma Mitchell, 38 tuổi, ở Anh, bị cáo buộc đã đánh bà Mee Kuen Chong, 67 tuổi, đến chết vì vấn đề tiền bạc vào ngày 11/6/2021.
Nghi phạm Jemma Mitchell đã bị camera giám sát quay lại cảnh đang vận chuyển thi thể bị chặt đầu của bà Mee Kuen Chong trong một chiếc vali màu xanh và một chiếc túi nhỏ đem đi phi tang.
Cảnh sát cũng cáo buộc rằng cựu nhân viên nắn xương đã chặt đầu thi thể trước khi vận chuyển hài cốt của bà Mee Kuen Chong trong một chiếc vali qua London và vứt nó một khu rừng ở Salcombe, Devon chỉ hơn hai tuần sau đó.
On lanh nguoi phu nu keo vali chua thi the than nhien xuong pho
Video chiếu tại tòa án cho thấy Jemma Mitchell kéo một chiếc vali màu xanh qua London. Ảnh: PA. 
Tại phiên toà xét xử hôm 13/10, các thẩm phán tại Old Bailey đã được xem các đoạn video trích từ camera an ninh cho thấy cảnh bà Chong được nhìn thấy lần cuối vào ngày 9/6 năm ngoái.
Người ta thấy nạn nhân 67 tuổi xuất hiện khi đi bộ tập thể dục trên đường Chaplin nơi cô sống cùng với người cho thuê là nhân viên lái cần cẩu David Klein.
Mitchell từng là một sinh viên y khoa xuất sắc và giành được giải thưởng danh giá vì kiến thức về cơ thể con người.
Vào ngày 11/6 năm ngoái, Mitchell đã sát hại bà Chong tại nhà nạn nhân bằng cách dùng vật cùn đập vào đầu bà, làm vỡ hộp sọ.
Sau đó, Mitchell nhét thi thể bà Chong vào trong một chiếc vali màu xanh và kéo đi khắp các đường phố ở London trong hai giờ đồng hồ.
Mitchell sau đó vận chuyển vali chứa thi thể nạn nhân đến ngôi nhà hoang của cô và giữ nó ở đó trong hai tuần trước khi lái xe chở nó đến Devon để phi tang.
On lanh nguoi phu nu keo vali chua thi the than nhien xuong pho-Hinh-2
Bà Mee Kuen Chong, 67 tuổi, một cựu hưu trí, đã bị sát hại rồi phân xác thi thể vào ngày 11/6/2021. 
Sau khi giết người, Mitchell đã biến mình thành người thừa hưởng chính trong di chúc của nạn nhân. Công tố viên Deanna Heer KC cho biết bản di chúc giả đã bị phanh phui khi khám xét nhà của bị cáo.
Cơ quan công tố cho rằng Mitchell đã sát hại bà Chong vì cô muốn nạn nhân cho vay 200.000 bảng Anh để trả tiền sửa chữa ngôi nhà đổ nát của mình ở Willesden, tây bắc London. Khi bà Chong từ chối thì cô ta ra tay sát hại.
Mitchell và bà Chong đều là những người theo đạo Thiên chúa sùng đạo, họ gặp nhau ở nhà thờ và quen nhau từ tháng 8/2020.
Trong vòng một tháng, Mitchell bắt đầu nói chuyện với bà Chong về tài chính của mình và đề nghị ký gửi căn nhà của mình ở Wembley cho bà để tránh thuế thừa kế.
Mitchell tiếp tục gây áp lực tiền bạc với bà Chong trong gần một năm. Nhưng đến ngày 7/6/2021, bà Chong đã quyết định phản kháng và nhắn tin bảo Mitchell đừng tới nhà bà nữa.
Khi Mitchell đề nghị đến thăm bà Chong vào ngày 11/6, nạn nhân nói trong một tin nhắn: “Không nói về nhà cửa hay tiền bạc, nó khiến cả hai đều căng thẳng”
Tòa án cho biết bà Chong đã mất tích vào đêm hôm đó và trong hai tuần sau đó, Mitchell hầu như không rời khỏi nhà.
Công tố viên cáo buộc Mitchell đã giết bà Chong vào ngày 11/6/2021 tại nhà của nạn nhân sau đó nhét thi thể vào một chiếc vali lớn màu xanh lam rồi kéo đi phi tang.
Tuy nhiên, Mitchell vẫn một mực phủ nhận việc giết người và tuyên bố vụ giết người “hoàn toàn không liên quan đến cô ấy”.
Phiên tòa vẫn còn tiếp tục.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo DM, Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)