Người phụ nữ “thoát y”, cưỡng hôn nam hành khách trên tàu điện ngầm

Google News

Thấy người phụ nữ có những hành động điên cuồng trên tàu điện ngầm, các hành khách xung quanh không dám lại gần hay can ngăn.

Sự việc xảy ra vào chiều 18/7/2021 trên chuyến tàu điện ngầm số 3 ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo đó, vào khoảng 13h, khi tàu điện ngầm bắt đầu vào ga, một phụ nữ mặc áo sơ mi trắng, váy đen bắt đầu có những hành vi bất thường. Mở đầu là việc ôm chặt một hành khác nam lạ mặt đang ngồi trên ghế rồi cưỡng hôn anh, bất chấp người đàn ông vũng vẫy, cố gắng thoát ra. Thời điểm này, dù nhiều người có mặt ở đó nhưng không một ai dám bước tới can ngăn.
Nguoi phu nu “thoat y”, cuong hon nam hanh khach tren tau dien ngam
Nam hành khách bị người phụ nữ cưỡng hôn trên tài điện ngầm. Ảnh: Miaopai 
Một khoảng thời gian sau, vị hành khách nam này thành công "trốn thoát", tuy nhiên, điều này lại khiến người phụ nữ này thêm phấn khích rồi gấp gáp cởi đồ trước sự sợ hãi của những người xung quanh. 
Nhận được thông tin sự việc, các nhân viên phục vụ trên chuyến tàu nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế người phụ nữ rồi đưa chị ta đến bệnh viện để điều trị. Theo Sohu, người phụ nữ này họ Lý, đến từ huyện Cừ, tỉnh Tứ Xuyên. Hành động thiếu kiểm soát này được cho là do xuất phát từ vấn đề tình cảm. Hiện công an địa phương vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Nguoi phu nu “thoat y”, cuong hon nam hanh khach tren tau dien ngam-Hinh-2
 Hành động của người phụ nữ khiến hành khách hoảng sợ. Ảnh: Miaopai
Trước đó, dư luận Trung Quốc cũng ngỡ ngàng trước sự việc một nam sinh tiểu học có hành động đỏ mặt ngay trên tàu điện ngầm. Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, nam sinh tiểu học này đeo khăn quàng đỏ, ngồi cạnh cô gái mặc quần ngắn để lộ đôi chân dài miên man. Cậu bé này sau đó nhìn chằm chằm vào chân cô gái rồi tự cho tay vào quần khiến người lớn nhìn cũng cảm thấy đỏ mặt. Cô gái sau khi phát hiện sự việc cũng vội vã di chuyển sang nơi khác. Rất nhiều người dùng mạng sau đó đã để lại những dòng bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như có chút sợ hãi trước suy nghĩ có phần biến thái của nam sinh.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)