Người chồng lừa vợ vào viện mổ để trộm một quả thận đem bán

Google News

Lợi dụng lúc vợ đưa đến bệnh viện mổ sỏi thận 4 năm trước, người chồng đã cắt trộm một quả thận của vợ để đem ra chợ đen bán lấy tiền.

Gần đây, Ranjita Kundu, một phụ nữ trung niên ở làng Kodameta, thuộc bang Odisha (Ấn Độ) phải đến thăm khám bác sĩ do đau bụng dữ dội. Người phụ nữ Ấn Độ cho hay kết quả chụp chiếu sau đó phát hiện cô đã mất trộm một quả thận.
Sau khi suy nghĩ thấu đáo, Ranjita tin chồng chính là người đã lén ăn trộm quả thận của cô rồi đem bán ra chợ đen.
Quá bức xúc trước sự thật phũ phàng, người phụ nữ Ấn Độ quyết định đến cảnh sát tố cáo việc người chồng ăn trộm một quả thận của mình đem bán.
"Năm 2018, chồng đưa tôi đến một bệnh viện tư nhân ở Bhubaneswar do tôi bị sỏi thận. Ở đó, anh ta đã dàn xếp để bán đi một quả thận dù không được sự đồng ý của tôi", Ranjita nói. "Tôi không hề biết chuyện gì đã xảy ra bởi lúc đó tôi bị gây mê. Chồng tôi đã bán thận cho một người tên Asim Haldar, cũng sống trong huyện chúng tôi".
Nguoi chong lua vo vao vien mo de trom mot qua than dem ban
Ranjita đâm đơn kiện chồng vì trộm thận cô đem bán. Ảnh: Times of India. 
Ranjita cho biết, chồng cô tên Prasant Kundu, mang quốc tịch Bangladesh nhưng sống ở làng cô như một người nhập cư bất hợp pháp. Họ kết hôn đã 12 năm và có hai con, một trai một gái. 8 tháng trước, chồng cô bỏ nhà đi theo một phụ nữ khác. Ranjita bị đuổi ra khỏi nhà chồng và hiện sống cùng bố mẹ đẻ.
Kalinga TV đưa tin vào thời điểm sự việc xảy ra 4 năm trước, cặp vợ chồng đã tranh cãi liên quan đến khoản tiền hồi môn. Prasant Kundu được cho luôn cảm thấy vợ mắc nợ mình.
Gần đây, Ranjita quyết định nộp đơn kiện cả chồng và chị chồng, tố cáo họ lên kế hoạch để trộm một quả thận của cô rồi đem bán bằng cách sử dụng giấy tờ giả mạo. Cảnh sát đã tạm giam Prasant và đang điều tra làm rõ vụ việc.
"Chồng, chị dâu của người khiếu nại sẽ bị thẩm vấn. Chúng tôi đang xem xét tất cả các góc độ của vụ việc và sẽ sớm có hành động cần thiết”, cảnh sát điều tra về vụ việc nói với Times of India.

Mời độc giả xem video Bắt đối tượng liều lĩnh ăn trộm xe máy giữa ban ngày. Nguồn: HTV.


Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)