Nga: Sinh viên người Việt ngã từ tầng 15, tử vong trong thùng rác

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể một sinh viên người Việt học tập Đại học Dầu khí Quốc gia Gubkin đã được phát hiện trong một nhà máy đốt rác ở Nga. Hiện, các nhà chức trách Nga đang mở cuộc điều tra vụ việc.

Sputnik dẫn nguồn tin từ báo Moskovsky Komsomolet cho biết, một sinh viên người Việt đã bị ngã từ tầng 15 của khu ký túc xá trường đại học và rơi vào thùng rác phía dưới cửa sổ.
Danh tính của nam sinh này được xác định là Lê Thế Anh, 21 tuổi, đang học năm thứ hai tại trường Đại học Dầu khí Quốc gia Gubkin ở thủ đô Moscow.
Thi thể sinh viên Lê Thế Anh được phát hiện trong thùng rác ở Nga. Ảnh: Facebook.
Cái chết thương tâm của sinh viên Lê Thế Anh đã được camera giám sát ghi lại. Theo đó, hôm xảy ra vụ việc, Thế Anh thức dậy sớm và đi vào bếp. Đến khoảng 5h50 sáng ngày 27/2, Anh bị ngã ra ngoài cửa sổ và rơi vào thùng rác.
Được biết, Thế Anh sống cùng 4 người bạn đồng hương trong phòng ký túc trên tầng 15. Tuy nhiên, không ai trong số họ phát hiện sự việc vì nghĩ rằng Thế Anh đã đi học trước. Họ chỉ báo với quản lý khu ký túc vào ngày 28/2 sau khi không thấy Thế Anh về phòng vào buổi tối trong khi điện thoại vẫn còn trong phòng.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phẫn nộ ông bố vứt con sơ sinh vào thùng rác (Nguồn: Youtube)
Sau khi xem camera, cảnh sát đã gọi điện đến công ty xử lý rác bởi chiếc xe chở rác đã đến khu ký túc này và mang theo thi thể nam sinh xấu số vào lúc 15h chiều 28/2. Theo tin tức từ các phương tiện truyền thông khác, thi thể sinh viên Thế Anh đã được tìm thấy trong một nhà máy đốt rác.
Cũng theo Moskovsky Komsomolets, trước khi qua đời, sinh viên Thế Anh đã rơi vào trạng thái trầm cảm vì vấn đề học tập.
Hiện, các nhà chức trách Nga đang mở cuộc điều tra để làm rõ cái chết của sinh viên Thế Anh.
An An (Theo Sputnik)

>> xem thêm

Bình luận(0)