Mẹ đăng tin tuyển bạn trai gấp cho con gái mắc ung thư di căn

Google News

Mong tìm bạn trai cho con gái trước khi qua đời vì ung thư, bà mẹ ở Mỹ thuê hẳn biển quảng cáo lớn giữa Quảng trường Thời đại (New York).

Bà Beth Davies (61 tuổi, đến từ Boston, Mỹ) lần đầu được chẩn đoán ung thư vú vào năm 2004 và đã hóa trị. Đến tháng 6/2020, các bác sĩ thông báo khối u của bà Beth đã di căn vào xương. Hiện bà được điều trị bằng thuốc nhằm kìm hãm sự phát triển của khối u trong ít nhất 2 năm.
Me dang tin tuyen ban trai gap cho con gai mac ung thu di can
Bà Beth bỏ ra không ít tiền để đăng biển quảng cáo tìm bạn trai cho con gái giữa Quảng trường Thời đại (New York). 
Không biết mình còn sống được bao lâu nên điều bà mong muốn nhất chính là được nhìn thấy con gái lập gia đình. “Tôi muốn thấy con gái mình ổn định cuộc sống. Hiện căn bệnh của tôi đã khá nghiêm trọng nên đây là việc rất cấp thiết”, bà Beth chia sẻ.
Bà Beth đã sử dụng ứng dụng hẹn hò 'Wingman' để tìm bạn trai cho con gái Molly, 30 tuổi, một nhân viên bán thiết bị y tế ở Boston. Ứng dụng này có thể giúp người sử dụng tìm được một đối tác phù hợp.
Theo New York Post, bà Beth cùng ông xã, Rick (62 tuổi) còn nghĩ ra ý tưởng táo bạo đó là thuê hẳn pano cao 14m, rộng gần 8m ngay giữa Quảng trường Thời đại ở New York nhằm đăng "quảng cáo” con gái.
Me dang tin tuyen ban trai gap cho con gai mac ung thu di can-Hinh-2
Beth và con gái Molly đã cùng nhau đến thăm Quảng trường Thời đại để chụp ảnh cùng tấm pano và đăng tải lên Facebook. 
Vào tuần trước, một tấm biển quảng cáo cực lớn in hình Molly cùng đường link hồ sơ hẹn hò của cô đã xuất hiện ngay tại ngã tư nổi tiếng thế giới ở New York.
Khi biển quảng cáo được dựng lên, Beth và con gái Molly đã cùng nhau đến thăm Quảng trường Thời đại để chụp ảnh cùng tấm pano và đăng tải lên Facebook.
“Việc dùng ứng dụng hẹn hò và đăng biển quảng cáo giúp tôi tiếp cận với nhiều người hơn. Tôi muốn tìm một người yêu tôi và tất nhiên tôi cũng yêu người đó. Tôi muốn tìm một người có thể giúp cuộc sống của tôi thú vị hơn”, Molly nói.
Bà Beth cho biết, một số người bạn của bà nói rằng con gái họ sẽ “nổi cơn thịnh nộ” nếu phụ huynh làm điều tương tự. Tuy nhiên, Molly thì ngược lại. Cô đánh giá cao mắt nhìn người của mẹ và tin mẹ sẽ tìm được người bạn đời tốt cho mình.
Molly còn chia sẻ, đây là “một hành trình tuyệt vời”, đặc biệt là khi pano của cô được đặt ngay cạnh biểu tượng của thế hệ Gen-Z là nữ ca sĩ tài năng Olivia Rodrigo.
Hồ sơ cá nhân của Molly đã thu hút sự chú ý của người sáng lập ứng dụng hẹn hò Wingman là Tina Wilson, người đã sắp xếp để treo tấm biển quảng cáo ở Quảng trường Thời đại.
Wilson chia sẻ với NBC: “Bà Beth vẫn dành cả tình yêu và sự quan tâm tuyệt đối cho con gái mình. Vì vậy, tôi muốn giúp bà đẩy nhanh quá trình tìm kiếm bạn đời cho con gái và mong họ có thể tìm được một người tốt”.

Mời độc giả xem video CHUYỆN HẸN HÒ CỦA CÁC CẶP ĐÔI HÀ NỘI XƯA. Nguồn: VTV24


Thảo Nguyên (Theo NBCnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)