Lỡ chuyến bay JT 610 vì tắc đường, hành khách may mắn thoát nạn

Google News

Một hành khách trên chuyến bay mang số hiệu JT 610 của hãng hàng không Lion Air gặp nạn ngày 29/10 đã may mắn thoát chết khi tắc đường khiến ông không kịp lên máy bay.
 

Mời độc giả xem video: Cứu hộ Indonesia tìm thấy mảnh vụn của máy bay Lion Air trên biển (nguồn: Daily Mail)

Tờ Daily Mail (Anh) cho biết ông Sony Setiawan, nhân viên Bộ Tài chính Indonesia, nằm trong danh sách hành khách trên chuyến bay JT 610 có hành trình từ Jakarta tới Pangkal Pinang. Tuy nhiên, ông Sony Setiawan đã lỡ chuyến bay do tắc đường khi đến sân bay quốc tế Soekarno-Hatta.
Khoảng 13 phút sau khi cất cánh, chiếc JT 610 chở theo 189 người trên khoang bỗng mất tín hiệu rồi rơi xuống biển Java.
Ông Setiawan sau đó lên chuyến bay khác tới Pangkal Pinang. Tuy may mắn bảo toàn tính mạng nhưng ông Setiawan đã rất đau buồn khi biết rằng nhiều người, trong đó có 6 đồng nghiệp của ông đã không được như vậy.
Lo chuyen bay JT 610 vi tac duong, hanh khach may man thoat nan
Ông Sony Setiawan rất đau buồn khi biết nhiều đồng nghiệp của ông đã không được may mắn. Ảnh: AFP 
Người phát ngôn cơ quan tìm kiếm và giải cứu quốc gia Indonesia thừa nhận nhiều khả năng không có người sống sót sau vụ rơi máy bay của Lion Air. Trên chiếc Boeing 737 MAX 8 mang số hiệu JT610 gặp nạn còn có 23 quan chức chính phủ Indonesia. Đã có 6 thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay được tìm thấy.
Ông Setiawan nói: “Lần đầu tiên tôi đã khóc. Tôi biết rằng nhiều bạn của mình đã lên chuyến bay đó. Ông Setiawan sau khi hạ cánh đã lập tức thông báo với gia đình rằng bản thân đã an toàn.
Theo Hà Linh/ Báo Tin tức

>> xem thêm

Bình luận(0)