Hả hê cô gái tung cước “dạy dỗ” hai khách hàng “yêu râu xanh“

Google News

Thấy khách hàng có hành vi quấy rối, nữ chủ quán manh mẽ phản kháng, "tung cước" khiến hai tên này đau đớn, ngã sõng soài trên mặt đất.

Sự việc xảy ra tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Trong đoạn video do camera giám sát ghi lại, hai vị khách nam vào cửa hàng để ăn lẩu. Khi thấy trong quán ăn dường như chỉ có một mình nữ chủ quán, một trong hai người đàn ông bắt đầu buông lời trêu ghẹo, thậm chí còn động tay động chân, ngỏ ý muốn cô ngồi cạnh để phục vụ.
Nữ chủ quán sau đó tỏ thái độ không đồng ý nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục động chạm. Quá bức xúc, cô liền "tung cước" khiến vị khách ngã sõng soài trên mặt đất. Thấy bạn bị đánh, người đàn ông đi cùng cũng lao tới định "dạy dỗ" nữ chủ quán, thậm chí còn lấy ghế tấn công cô. Thế nhưng, có lẽ do từng học võ nên cô gái này dễ dàng tránh được sau đó "hạ gục" luôn vị khách còn lại.
Ha he co gai tung cuoc “day do” hai khach hang “yeu rau xanh“
 Nữ chủ quán đánh trả hai vị khách yêu râu xanh. Ảnh: Douyin
Đoạn video được ghi lại từ ngày 9/10/2020 nhưng bất ngờ thu hút trở lại sau sự việc hai người phụ nữ bị nhóm đàn ông say rượu tấn công đến trọng thương ở Đường Sơn hôm 10/6 vừa qua. Theo đó, vào khoảng 2h sáng ngày xảy ra sự việc, tại một quán nướng, trong khi 3 cô gái đang ngồi ăn với nhau thì một người đàn ông đi vào và có hành vi quấy rối, "động chạm". 
Bị cô gái áo trắng phản kháng, người đàn ông này bỗng nổi cơn thịnh nộ, đưa tay đánh cô này. Đám bạn của người đàn ông này sau đó cũng kéo cô gái ra ngoài rồi đánh đến bất tỉnh. Vụ việc trên khiến dân mạng xứ Trung hết sức phẫn nộ với hàng triệu bình luận chỉ trích, lên án hành vi của những kẻ coi thường luật pháp, đồng thời kêu gọi nhà chức trách có biện pháp bảo vệ phụ nữ. 
Chỉ một ngày sau khi vụ việc diễn ra, Tòa án nhân dân tối cao Trung Quốc đưa ra thông báo phê chuẩn khung hình phạt tử hình đối với những tội danh nghiêm trọng "gây nguy hại đến an toàn của cộng đồng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm giác an toàn của quần chúng nhân dân". Ngoài ra, đối với hành vi hành hạ, gây thương tích đến phụ nữ, trẻ em, người già cũng như "khiêu khích đến ranh giới cuối cùng của pháp luật và đạo đức" cũng sẽ bị định tội tử hình.
Nguyễn Nguyễn (Theo Weibo, Douyin)

>> xem thêm

Bình luận(0)