Gặp bạn trai trên mạng, nữ sinh bị bắt cóc, cưỡng hiếp suốt 5 ngày

Google News

Người đàn ông 39 tuổi ở bang Utah (Mỹ) đang bị giam giữ và chờ xét xử vì liên quan tới vụ bắt cóc nữ sinh 19 tuổi trong 5 ngày.

Theo Fox News, người đàn ông 39 tuổi tên Brent Brown, ở thị trấn Loa, hạt Wayne, bang Utah đã bị buộc tội bắt cóc, cưỡng hiếp và cản trở công lý sau khi cảnh sát tìm thấy Madelyn Allen (19 tuổi), một nữ sinh viên trường Đại học Snow trong nhà của hắn. Hiện, gã đàn ông này đang bị giam giữ mà không được tại ngoại.
Gap ban trai tren mang, nu sinh bi bat coc, cuong hiep suot 5 ngay
Madelyn Allen (19 tuổi), một nữ sinh viên trường Đại học Snow. 
Báo The New York Post đưa tin ngày 20/12, nữ sinh 19 tuổi đã được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân và người phủ đầy than ở căn hầm nhà tên Brent.
Allen hiện đã đoàn tụ với gia đình sau khi được giải cứu vào tối 18/12 (giờ địa phương), khoảng 5 ngày kể từ lúc cô mất tích.
Madelyn quen Brent trong một nhóm trò chuyện trực tuyến và hắn hẹn đến đón cô vào 13/12. Camera an ninh tại trường học cho thấy nữ sinh rời ký túc xá với một chiếc túi nilon trên tay. Các bạn cùng phòng đã báo cảnh sát về việc Madelyn mất tích khi không thấy cô trở lại vào hôm sau.
Theo lời khai, Brent cho phép Madelyn nhắn tin cho gia đình một lần vào 14/12. Sau đó, anh ta lấy điện thoại và ví của Madelyn, trói cô khi anh ta đi làm và đe dọa sẽ truy sát gia đình nếu bỏ đi hoặc nói với bất kỳ ai về anh ta.
Các tài liệu của tòa án tiết lộ, cảnh sát đã theo dõi định vị chiếc điện thoại của Madelyn và tìm đến nhà Brent.
Allen được tìm thấy khỏa thân và phủ đầy than đen trong một căn phòng ở tầng hầm sau khi cảnh sát đến và yêu cầu tên Brown cho khám xét nhà. Khi cảnh sát gõ cửa, gã đàn ông này còn tỏ ý không bằng lòng cho khám xét và khăng khăng rằng không có ai khác ở bên trong.
Cuộc điều tra cũng cho biết, tên Brent nói với cảnh sát rằng hắn gặp nạn nhân trên một nhóm trò chuyện và hắn mô tả việc trói nạn nhân như một hình thức đóng vai nô lệ.
Nữ sinh nói với các điều tra viên rằng gã đàn ông cưỡng hiếp cô nhiều lần mỗi ngày trong thời gian bị bắt cóc nhưng cô không rời đi vì lo ngại về những mối đe dọa nhắm vào gia đình và em gái mình.
Sau cuộc giải cứu, Madelyn đã được đưa đến bệnh viện để đánh giá tình hình sức khỏe cả về thể chất và tinh thần.
Thẩm phán đã ra lệnh giam giữ Brent và không cho phép hắn được bảo lãnh.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)