Gái xinh bị cưỡng hiếp, sát hại dã man khi du lịch ở Thái Lan

Google News

Thi thể của nữ du khách Đức được phát hiện dưới lớp đá và lá khô thuộc hòn đảo Koh Sichang, Thái Lan đêm 7/4.

Nạn nhân là Miriam Beelte, 26 tuổi, đến từ thành phố Hildesheim miền bắc nước Đức. Một du khách đang chụp ảnh phát hiện thi thể của Beelte và báo cho cảnh sát lúc 20h, Mirror dẫn tin từ tờ Bangkok Post.
"Đồn cảnh sát nhận được tin báo về một nữ du khách bị sát hại và giấu xác dưới lớp đá, phủ lá khô. Kiểm tra sơ bộ cho thấy nữ du khách bị đánh mạnh vào đầu nhiều lần. Nạn nhân tử vong khoảng 5 tiếng trước, kể từ thời điểm phát hiện. Chúng tôi nghi ngờ cô ấy bị cưỡng hiếp và sát hại để bịt miệng nên đã ngăn mọi người rời khỏi đảo", đại tá Angkul Sarakul, làm việc tại đồn cảnh sát Koh Si Chang, cho hay.
Gai xinh bi cuong hiep, sat hai da man khi du lich o Thai Lan
Ảnh minh họa. 
Ngay sau đó, Ronnakorn Romruen, thanh niên 24 tuổi, bị bắt. Cảnh sát cho biết Romruen bị bắt vì có hành vi đáng ngờ. Sau 4 tiếng đấu tranh, thanh niên Thái Lan thú nhận cưỡng hiếp nạn nhân và sau đó giết người để bịt đầu mối.
Cảnh sát cho biết nữ du khách Đức đã nghỉ mát tại thành phố Pattaya trước khi ngao du một mình tới đảo Koh Sichang. Beelte thuê một chiếc xe máy để đi lại trên đảo và đó cũng là lúc nghi phạm Romruen trông thấy cô.
Thanh niên 24 tuổi tiếp cận nữ du khách và buông lời chòng ghẹo. Beelte tỏ ý không thích và bỏ đi, Romruen bám theo và tấn công nạn nhân ở trong rừng.
Theo lời cảnh sát, vì sợ bị bại lộ khi nữ du khách kêu cứu, Romruen dùng đá đập liên tiếp vào đầu nạn nhân. Thanh niên 24 tuổi thú nhận y có sử dụng ma túy đá liều cao khi cưỡng hiếp nữ du khách.
Sáng 8/4, cảnh sát áp giải Romruen về nhà riêng để tên này chỉ chỗ giấu bộ quần áo y mặc khi sát hại nạn nhân. Hiện tại, nghi phạm được đưa về đất liền và giam giữ ở tỉnh Chonburi, chờ xét xử.
"Căn cứ vào lời khai của nghi phạm, y sẽ bị buộc tội giết người, cưỡng hiếp và phi tang xác chết. Thi thể nạn nhân được gửi đến phòng pháp y để kiểm tra kỹ càng nhằm kết luận chính xác nguyên nhân cái chết. Chúng tôi đã thông tin với đại sứ quán Đức để liên lạc với gia đình nữ du khách", đại tá Sarakul cho hay.
Du khách Anh và châu Âu là nạn nhân chính của các vụ tấn công ở Thái Lan những năm gần đây. Năm 2014, hai du khách Anh Hannah Witheridge và David Miller cũng thiệt mạng trong một vụ tấn công ở bãi biển tại Koh Tao, miền nam Thái Lan.
Chỉ trong hai năm (từ 2016 đến 2018), 60 người Anh tử vong "bất thường" tại xứ sở chùa Vàng.
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)