Cô gái tử vong vì mắc nghẹn lòng bò khi ăn lẩu

Google News

Cô gái 21 tuổi cùng một vài người bạn đến nhà hàng lẩu Haidilao tại trung tâm thương mại để ăn tối. Khi đang ăn, nạn nhân có biểu hiện khó thở rồi ngã gục tử vong.

Sự việc xảy ra tại một nhà hàng trong trung tâm thương mại Wanda Plaza (thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc).
Cô gái 21 tuổi đột ngột tử vong vì mắc nghẹn khi ăn lẩu tại nhà hàng Haidilao. Nạn nhân bị nghi ngờ mắc nghẹn miếng lòng bò, chặn đường thở, dẫn đến toàn bộ cơ thể bị tê liệt, theo Jiupai News.
Mặc dù nhân viên y tế tại cửa hàng lập tức sơ cứu cho cô gái và gọi đường dây nóng cấp cứu đến hỗ trợ nhưng nạn nhân đã tử vong.
Co gai tu vong vi mac nghen long bo khi an lau

Nạn nhân được nhân viên cấp cứu tại nhà hàng lẩu. Ảnh: Sina. 

Một tài khoản tự xưng là đồng nghiệp nạn nhân nói rằng tối đó, người phụ nữ đang dùng bữa tối với bạn trai. Tai nạn xảy ra khi cô gái ăn lòng bò và bị sặc. Ngay cả khi nấu chín, món ăn này vẫn có thể khá dai và khó ăn, Asia One đưa tin.
Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Tuy nhiên, tiết lộ của tài khoản trên làm dấy lên suy đoán của cộng đồng mạng, cho rằng phần lòng này già hoặc chưa được nấu chín kỹ, gây khó nhai.
Chuỗi nhà hàng Haidilao hiện ngừng hoạt động để tiếp nhận điều tra. Phía nhà hàng trả lời rằng họ vô cùng đau buồn và sẽ làm tất cả những gì có thể để hợp tác với cảnh sát điều tra vụ việc.
Haidilao là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng nhất Trung Quốc với món lẩu Tứ Xuyên cay và nóng.

Mời độc giả xem video Cháy nhà tại TP.HCM, hai vợ chồng cùng con gái 3 tuổi tử vong. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Asia One)

>> xem thêm

Bình luận(0)