Choáng váng với dàn người đẹp nhảy múa trong đám tang

Google News

Câu chuyện một gia đình ở Trung Quốc thuê một dàn vũ công ăn mặc hở hang nhảy múa tưng bừng trong đám tang hứng chịu nhiều chỉ trích.

Tại tang lễ của một cụ ông qua đời do tuổi cao sức yếu ở Quý Châu, Trung Quốc, gia đình đã thuê cả dàn vũ công ăn mặc hở hang đến nhảy múa tưng bừng trong đám tang.
Không khí sôi nổi của buổi tang lễ đã được một người khách quay lại rồi đăng trên mạng xã hội. Đoạn video đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.
Trong khi một số người cho rằng đó là phong tục địa phương không đáng chê trách, đa số cư dân mạng cho rằng đám tang mà nhảy múa tưng bừng, còn mời dàn vũ công ăn mặc hở hang về diễn là biểu hiện không tôn trọng người đã khuất.
Choang vang voi dan nguoi dep nhay mua trong dam tang
Các vũ công ăn mặc sexy nhảy múa tưng bừng trong đám tang. Ảnh: Sina.
Người đăng tải hình ảnh trên sau đó cho biết, vì muốn không khí tang lễ bớt đau thương, gia đình đã mời cả dàn vũ công trẻ gồm toàn hot girl trong đoàn ca múa địa phương đến. Khi màn trình diễn bắt đầu, các vũ công cởi bỏ chiếc áo khoác kín đáo và khoe dáng vóc trong những bộ đồ thiếu vải, nhảy múa hết mình trước sảnh đường tang lễ.
Người này cũng chia sẻ thêm: "Ở Quý Châu, khi một người lớn tuổi qua đời vì già yếu thì đám tang được gọi là hỉ tang. Hơn nữa bây giờ đời sống được nâng cao, các gia đình có điều kiện sẽ mời vũ công đến biểu diễn, nhảy múa để xua tan không khí ảm đạm, giúp mọi người giải trí, bớt đau buồn. Đây là chuyện bình thường, mọi người không nên quan trọng hoá vấn đề".
Tuy nhiên, đa số dân cư mạng vẫn không đồng tình với cách tổ chức đám tang theo kiểu này. Họ cho rằng, đám tang là nơi mọi người bày tỏ niềm thương tiếc người đã khuất, không phải là nơi giải trí, và việc mời cả dàn vũ công về nhảy múa như thể ăn mừng thực sự phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Mời độc giả theo dõi video "Sát hại hàng xóm rồi đến đám ma khóc lóc". Nguồn: ANTV.


Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)