Câu chuyện cảm động của “Tiểu công chúa” U50 thích mặc váy Lolita

Google News

Hình ảnh người phụ nữ trung niên 50 tuổi được mệnh danh "Tiểu công chúa đường Anfu" diện những bộ váy Lolita điệu đà mỗi lần xuống phố khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, hình ảnh một người phụ nữ ngoài 50 tuổi diện váy Lolita bước đi trên phố ở Thượng Hải (Trung Quốc) khiến nhiều người tò mò. Bà được gọi với cái tên "Tiểu công chúa đường Anfu" theo địa điểm đầu tiên bà được phát hiện với phong cách ăn mặc điệu đà này.
Một số người gọi người phụ nữ này là "luồng gió mới trong lành", số khác lại coi bà là một "bà già điên" khi ăn mặc lạ thường ở tuổi ngoài 50.
Cau chuyen cam dong cua “Tieu cong chua” U50 thich mac vay Lolita
Sau khi những hình ảnh mặc váy của bà đăng tải lên mạng, cư dân mạng bắt đầu tò mò về lý do khiến người phụ nữ trung niên ăn mặc khác lạ như vậy. Không ít người chế nhạo và cho rằng bà đang phải vật lộn với vấn đề sức khỏe tâm thần. Tuy nhiên, sự thật là bà chỉ thực hiện giấc mơ ngày còn trẻ của mình.
Cau chuyen cam dong cua “Tieu cong chua” U50 thich mac vay Lolita-Hinh-2
Trước đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin người phụ nữ trung niên đang phải đối mặt với tình trạng sức khỏe nghiêm trọng. Việc điều trị nhiều năm khiến tóc bà rụng, cơ thể phù nề.
Năm tháng trôi qua, nếp nhăn hằn sâu trên khuôn mặt. Thế nhưng thay vì buồn rầu về bản thân, bà nhớ lại những chiếc váy Lolita mà mình từng rất yêu thích khi còn trẻ và chưa bao giờ có cơ hội mặc chúng.
Cau chuyen cam dong cua “Tieu cong chua” U50 thich mac vay Lolita-Hinh-3
Do những chiếc váy Lolita không còn vừa vặn với cơ thể hiện tại nên bà đã đặt hàng thiết kế. Chẳng bao lâu, bà đã nhận được những thiết kế ưng ý.
Cau chuyen cam dong cua “Tieu cong chua” U50 thich mac vay Lolita-Hinh-4
Dù không có một mái tóc đẹp, một thân hình hoàn hảo hay sự trẻ trung nữa nhưng sự tự tin của "tiểu công chúa đường Anfu" khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Không còn những bình luận tiêu cực và dè bỉu về hình ảnh của người phụ nữ trung niên như trước, giờ đây, bà được mọi người ca ngợi vì dám sống với ước mơ của mình, không quan tâm tới lời bàn tán xung quanh.
Cau chuyen cam dong cua “Tieu cong chua” U50 thich mac vay Lolita-Hinh-5
Một số người dùng mạng bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Bà ấy thực sự rất can đảm và tự tin"; "Cuộc sống ngắn ngủi lắm, hãy sống theo ý của mình, đừng bận tâm lời người khác nói".
Cau chuyen cam dong cua “Tieu cong chua” U50 thich mac vay Lolita-Hinh-6
Lolita là phong cách thời trang công chúa với chiếc váy phồng, kết hợp với những đôi giày hoặc bốt dễ thương. Ý tưởng cho dòng thời trang này đến từ hình ảnh những nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích, được giới trẻ ưa thích.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)