Cặp streamer bị tấn công khi livestream trên đường phố

Google News

Clarance Kang (39 tuổi) và vợ Angelica Mendoza (37 tuổi) đã bị một phụ nữ lạ mặt dọa tấn công, đá đổ đồ ăn khi đang livestream trên vỉa hè trước ga tàu điện ở Singapore.

Theo Asia One, Clarance Kang, tài xế giao đồ ăn, và vợ đang livestream trước ga Buona Vista (Singapore) thì có một phụ nữ trung niên, mang mặt nạ dưỡng da tới gần và bắt họ phải dừng phát trực tiếp.

Người này tiếp tục la hét, thậm chí đe dọa tấn công Kang và Mendoza nếu họ không nhanh chóng rời đi.

Mendoza kể rằng người này đã đá đổ túi đồ ăn của vợ chồng họ trước khi rời đi.

"Tôi đã đuổi theo người này để chất vấn về hành động điên rồ ấy. Chúng tôi đã gọi cảnh sát để báo cáo vụ việc, ghi lại mọi thứ bằng livestream để làm chứng cứ", cô nói trên buổi phát trực tiếp.

Cap streamer bi tan cong khi livestream tren duong pho

Mendoza (bên trái) bàng hoàng khi người phụ nữ lạ mặt la hét, đạp đổ đồ ăn của hai vợ chồng ngay trên sóng livestream. Ảnh: Screengrab từ Twitch.

Anh Kang kể thêm sau khi cự cãi và đá thức ăn của vợ chồng mình, người phụ nữ lạ mặt tiếp tục ngồi giữa đường, cởi giày và la hét. Một người qua đường đã hỗ trợ 2 vợ chồng khống chế và ổn định tinh thần người phụ nữ đó.

Trả lời tờ New Paper, cảnh sát địa phương xác nhận họ đã nhận được cuộc gọi tố cáo sự việc và tiến hành tạm giữ người phụ nữ 41 tuổi theo Đạo luật về Sức khỏe Tâm thần.

"Lúc đó tôi rất lo lắng vì người này đột ngột xuất hiện và đe dọa tấn công chúng tôi. Tôi thấy may mắn bởi mọi thứ đều ổn và có người tới giúp đỡ", cô Mendoza nói.

Dù thế, cô tỏ ra tiếc nuối vì túi đồ ăn bị đá đổ kia là một món quà của khán giả tặng cho gia đình.

"Vợ chồng tôi và con trai 4 tuổi thường livestream trên Twitch để trò chuyện, chia sẻ cuộc sống với mọi người. Bữa ăn hôm đó là món quà từ những người xem đến từ Malaysia, vì thế nó mang ý nghĩa đặc biệt hơn cả. Tôi rất tiếc khi vụ việc này lại xảy ra", cô kể.

Cap streamer bi tan cong khi livestream tren duong pho-Hinh-2

Nhiều streamer bị dị nghị, quấy rối hay đe dọa khi làm nội dung ở những nơi công cộng.

Thực tế, nhiều nhà sáng tạo nội dung cũng gặp tình trạng quấy rối, tấn công khi tổ chức livestream ở nơi công cộng.

Tháng 9/2020, Jasmine Vo, một streamer đến từ Canada, đã bị một kẻ lạ mặt tiến lại gần, mò mẫm eo và động chạm vào ngực khi cô đang livestream cảnh mình ăn sáng cho 5.000 người theo dõi trên nền tảng Twitch.

Toàn bộ sự việc được ghi lại trên video phát trực tiếp. Mãi tới năm 2021, sự việc mới được Jasmine Vo nhắc lại vì lo sợ mình bị phán xét, đổ lỗi ngược, theo VICE.


Theo Ngọc Linh/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)