Cảnh sát truy tìm cô gái quay clip nóng trên núi thiêng ở Bali

Google News

Nếu bị chính quyền Bali (Indonesia) bắt giữ, Veronika Troshina (Nga) và bạn trai sẽ bị phạt tù sau hành vi phản cảm nơi công cộng, xâm phạm địa điểm tôn giáo.

Veronika Troshina (22 tuổi), người mẫu đến từ Nga, gây phẫn nộ khi quay clip nhạy cảm với bạn trai Mikhail Morozov (26 tuổi) tại vùng đất thiêng ở Indonesia, theo RT.

Veronika bị cho là cố tình chọn ngọn núi Batur để làm bối cảnh cho video của mình. Đây là vùng núi thánh ở Bali, nơi có ngôi đền nổi tiếng Pura Batur, thu hút nhiều tín đồ đến cầu nguyện hàng năm.

Canh sat truy tim co gai quay clip nong tren nui thieng o Bali

Veronika Troshina (22 tuổi) và bạn trai. Ảnh: NY Post.

Theo truyền thông địa phương ở Bali, clip khiêu dâm của đôi này được quay cách đây vài tháng. Sau đó, chúng được đăng tải trên một trang web khiêu dâm và có hơn 1,2 triệu lượt xem trước khi bị xóa.

Sau khi đoạn video được phát tán rộng rãi trên mạng, cảnh sát Bali vẫn đang tiến hành truy tìm Veronika. Nhiều thông tin cho rằng cả hai đã trở về nhà ở Rybinsk, cách thủ đô Moscow (Nga) khoảng 165 km về phía đông bắc.

Song, chính quyền địa phương cho biết họ vẫn tiếp tục cố gắng truy tìm cả hai.

"Chúng tôi đã xác định được địa điểm xuất hiện trong clip. Nó nằm dọc theo đường lên đỉnh Batur, phía trên đền Pasar Agung. Chúng tôi đang liên hệ với cơ quan di trú để xác định những người liên quan còn ở Bali hay không", Agung Dhana Aryawan, một sĩ quan cảnh sát ở Bali, cho biết.

Canh sat truy tim co gai quay clip nong tren nui thieng o Bali-Hinh-2

Veronika Troshina khiến người dân ở Indonesia tức giận khi cố tình sử dụng địa điểm thiêng liêng để quay clip khiêu dâm. Ảnh: RT.

Trong trường hợp Troshina cùng bạn trai vẫn còn ở trên đảo, cả hai sẽ bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với án tù giam 2 năm 8 tháng vì hành động phản cảm ở nơi công cộng.

Sau khi bị lên án gay gắt, nữ người mẫu Nga đã khóa tài khoản TikTok có 259.500 người đăng ký theo dõi. Tuy nhiên, một kênh cá nhân khác và tài khoản trên trang web khiêu dâm của Veronika vẫn hoạt động bình thường.

Chính quyền Bali từng nhiều lần "đau đầu" vì những hành vi phản cảm của du khách nước ngoài.

Đầu năm nay, một ngôi sao mạng có đông người theo dõi ở Nga bị trục xuất khỏi hòn đào vì tổ chức tiệc tùng giữa lúc khu vực này đang thực hiện giãn cách xã hội. Bali cũng là địa điểm thu hút nhiều du khách Nga đến du lịch, khám phá.

Theo Hiền Thy/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)