Công trình nằm gần con đường xây dựng hiện đại nối liền thành phố Tiryns tới Epidauros, Peloponnese, Hy Lạp. Cây cầu được cho là xây dựng trong thời kỳ đồ đồng của Hy Lạp.Đến nay, cầu vẫn tồn tại gần như vẹn nguyên và được người dân địa phương sử dụng.Vật liệu xây dựng được làm từ những tảng đá vôi và các mảnh ngói ghép chặt với nhau.Người Hy Lạp cổ đại xây dựng cầu này không sử dụng vữa, nhưng chúng vẫn liên kết với nhau thành một khối vững chắc.Cây cầu cổ dài 22m, rộng 5,6m và cao 4m, phía dưới được thiết kế một cống nhỏ rộng khoảng 1m.Phần đầu cầu được thiết kế rộng hơn khoảng 2,5 m so với những kiến trúc cầu đi bộ thời điểm đó.Các nhà khảo cổ học cho rằng, ban đầu cầu được thiết kế dành cho xe ngựa kéo, giúp các nhà buôn hàng hóa có thể đi lại thoải mái nhất mà không sợ xô đẩy, chen lấn hay xếp hàng.Cầu Arkadiko là một trong 4 cây cầu vòm được xây dựng vào thời kỳ đồ đồng tại Hy Lạp.
Công trình nằm gần con đường xây dựng hiện đại nối liền thành phố Tiryns tới Epidauros, Peloponnese, Hy Lạp.
Cây cầu được cho là xây dựng trong thời kỳ đồ đồng của Hy Lạp.
Đến nay, cầu vẫn tồn tại gần như vẹn nguyên và được người dân địa phương sử dụng.
Vật liệu xây dựng được làm từ những tảng đá vôi và các mảnh ngói ghép chặt với nhau.
Người Hy Lạp cổ đại xây dựng cầu này không sử dụng vữa, nhưng chúng vẫn liên kết với nhau thành một khối vững chắc.
Cây cầu cổ dài 22m, rộng 5,6m và cao 4m, phía dưới được thiết kế một cống nhỏ rộng khoảng 1m.
Phần đầu cầu được thiết kế rộng hơn khoảng 2,5 m so với những kiến trúc cầu đi bộ thời điểm đó.
Các nhà khảo cổ học cho rằng, ban đầu cầu được thiết kế dành cho xe ngựa kéo, giúp các nhà buôn hàng hóa có thể đi lại thoải mái nhất mà không sợ xô đẩy, chen lấn hay xếp hàng.
Cầu Arkadiko là một trong 4 cây cầu vòm được xây dựng vào thời kỳ đồ đồng tại Hy Lạp.