Soái ca hoảng loạn vì bị cướp hiếp trắng trợn trên phố

Google News

Một chàng trai 23 tuổi đã bị tấn công tình dục và cướp giật trắng trợn trên đường phố tại Manchester, Anh.

Một vụ án hy hữu đã xảy ra vào chiều 19/10, trên đường phố tại Manchester, Anh. Theo đó, chàng trai 23 tuổi có ngoại hình khá sáng sủa, đang đi bộ trên phố và phát hiện bị theo dõi bởi một người đàn ông lạ mặt.
Bất ngờ, người đàn ông đẩy anh ta vào một ô cửa và bắt đầu tấn công tình dục khiến chàng thanh niên không kịp phản ứng. Sau khi hiếp dâm trai trẻ, người đàn ông lấy đi chiếc đồng hồ và nhẫn của anh ta, trong sự bất lực của nạn nhân.
Soai ca hoang loan vi bi cuop hiep trang tron tren pho
Đường Đường phố tại Manchester, nơi xảy ra vụ án hiếp dâm.
Cảnh sát xác định nghi phạm là người đàn ông khoảng 30 tuổi, người Châu Á với mái tóc ngắn. Nạn nhân cho biết, ông ta mặc chiếc áo khoác đen khi thực hiện hành vi hiếp dâm mình.
Thanh tra David Moores chuyên điều tra các vụ án tội phạm tình dục nghiêm trọng cho biết: "Chúng tôi đã xem lại camera ghi lại ở khu vực này và đang tiếp tục điều tra. Chúng tôi muốn người dân yên tâm và chắc chắn sẽ tìm ra thủ phạm. Ai có bất kỳ thông tin về thủ phạm hãy liên hệ với chúng tôi".
Ông cũng cho biết, chàng trai bị hiếp dâm đang rơi vào trạng thái hoảng loạn cực độ và được chúng tôi động viên để vượt qua cú sốc này. Nếu ai đó rơi vào hoàn cảnh bị xâm hại tình dục hãy đừng ngần ngại mà nói với mọi người.
Trước đó, hai vụ án hiếp dâm cũng xảy ra tại trung tâm thành phố này. Nạn nhân thứ nhất là cô gái 20 tuổi bị tấn công ở con hẻm nhỏ, và nạn nhân thứ hai là cô gái 18 tuổi bị một người đàn ông và hai phụ nữ hiếp dâm trên đường phố.
Phía cảnh sát vẫn tiếp tục kêu gọi người dân cung cấp thông tin cho họ để tìm ra manh mối vụ án này.
Theo Tin Tức

>> xem thêm

Bình luận(0)