Người phụ nữ bị chồng ném xuống đất từ tầng 5 vì nhiễm COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Ai Cập đã ném vợ từ căn hộ trên tầng 5 xuống đất khi biết cô bị nhiễm COVID-19.

Theo Arab News, sau khi bị chồng ném xuống đất, người phụ nữ 25 tuổi ngay lập tức được hàng xóm đưa tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật chấn thương cột sống cho cô và cứu sống nạn nhân.
Cảnh sát đã bắt giam người chồng để điều tra vụ việc.
Người đàn ông này khai với cảnh sát rằng vợ chồng anh ta thường xuyên xảy ra tranh cãi và quyết định ly thân. Căng thẳng trở nên tồi tệ hơn khi anh ta phát hiện vợ nhiễm COVID-19.
Nguoi phu nu bi chong nem xuong dat tu tang 5 vi nhiem COVID-19
Người phụ nữ nhiễm COVID-19 bị chồng đẩy xuống từ tầng 5. Ảnh: Reuters.  
"Tôi sợ bị lây nhiễm virus corona. Vợ tôi đã làm xét nghiệm 3 lần và đều được xác định nhiễm COVID-19. Tôi yêu cầu cô ấy rời khỏi nhà, nhưng cô ấy từ chối. Vì vậy, tôi đã đẩy cô ấy", người chồng nói.
Aly Mazyad, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tại Bệnh viện Đại học Ain Shams ở Cairo, cho biết bệnh viện đã thành lập một phòng phẫu thuật đặc biệt trong khu vực cách ly để phẫu thuật cho nữ bệnh nhân nhiễm COVID-19. Bệnh nhân vẫn trong tình trạng nguy kịch và có thể mất nhiều tháng để hồi phục hoàn toàn. 

Mời độc giả xem thêm video: WHO chính thức đặt tên cho virus corona mới là SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTC1)

Vụ việc vừa qua phần nào phản ánh tình trạng bạo lực gia đình gia tăng trong thời gian phong tỏa vì COVID-19, không chỉ tại Ai Cập mà trên toàn thế giới.
Những yếu tố khác góp phần khiến bạo lực gia đình gia tăng như trường học bị đóng cửa, cô đơn, vấn đề tài chính và buồn chán,...
"Tất cả chúng ta đều trên một chiếc thuyền, chiến đấu với một kẻ thù (COVID-19). Vì vậy, tất cả chúng ta phải chung sức để cùng tồn tại và đối phó với những vấn đề đó", chuyến gia tâm lý Nermeen Geed nói.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)