Nghi phạm xả súng ở Đức chết tại nhà riêng

Google News

Đối tượng tình nghi thực hiện vụ xả súng khiến 9 người tử vong ở 2 quán shisha tại thành phố Hanau, Đức tối 19/2, được tìm thấy đã chết tại nhà riêng.

Cảnh sát cho biết, tại căn nhà của nghi phạm xả súng ở thành phố Hanau, gần Frankfurt, còn phát hiện thêm một thi thể nữa.
Theo một tuyên bố của Cảnh sát Đức: “Không có dấu hiệu nào cho thấy có các nghi phạm khác liên quan đến vụ việc. Một trong hai thi thể được tìm thấy rất có thể là hung thủ. Cuộc điều tra về danh tính của các nạn nhân và hung thủ đang được diễn ra”.
Nghi pham xa sung o Duc chet tai nha rieng
Hiện trường vụ xả súng ở Đức. Ảnh: Reuters 
Số người tử vong trong vụ xả súng kinh hoàng đã tăng lên 9 người sau khi một nạn nhân bị thương không qua khỏi. Cảnh sát cho biết thêm, có thể nghi phạm đã tự sát tại nhà riêng sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường trên một chiếc xe sẫm màu. Hiện động cơ khiến kẻ tình nghi thực hiện các vụ xả súng chưa được làm rõ.
Anh Can-Luca Frisenna, có cha và anh trai đang điều hành một trong hai quán bar bị tay súng tấn công, đã vội vã tới hiện trường sau khi nhận được tin về vụ xả súng.
“Tôi nghe tin cha và anh trai mình có mặt tại vụ xả súng, họ đang điều hành quán bar, tôi không biết mình phải làm gì. Sau đó, tôi đã gặp cả 2 người, họ khóc và cảm thấy hoảng sợ. Mọi người có mặt tại hiện trường đều rất sốc”, anh Frisenna nói.
Theo tờ Bild của Đức, nghi phạm xả súng là một công dân Đức. Trong xe của người đàn ông này có chứa nhiều tạp chí về súng và đạn dược. Ông ta cũng có giấy phép sử dụng súng săn.
Theo CTV Mai Trang/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)