Năm 2015: Không quân Nga nhận hàng trăm máy bay "khủng"

Google News

(Kiến Thức) - Người phát ngôn Không quân Nga cho biết lực lượng này sẽ nhận được hơn 150 máy bay và trực thăng trong năm 2015.

Theo người phát ngôn Không quân Nga, đại tá Igor Klimov, các máy bay được chuyển cho lực lượng này bao gồm máy bay ném bom đa năng Sukhoi Su-34 Fullback, máy bay chiến đấu Su-30SM và Su-35S (có định dang NATO lần lượt là Flanker-C và Flanker-E).
 Máy bay ném bom đa năng Su-34 của Không quân Nga.
Ngoài ra, Không quân Nga cũng sẽ nhận được máy bay chiến đấu và huấn luyện hạng nhẹ Yakovlev Yak-130 (định danh NATO Mitten), máy bay vận tải  Ilyushin Il-76MD-90 (định danh NATO Candid-B).
Ngoài những máy bay kể trên, Không quân Nga cũng nhận được nhiều mẫu trực thăng như Kamov Ka-52 (định danh NATO Hokum-B) và máy bay trực thăng tấn công Mil Mi-28N (định danh NATO Havoc), trực thăng chiến đấu - vận chuyển Mi-8AMTSh (định danh NATO Hip), máy bay chiến đấu Mi-35 (định danh NATO Hind-E) cũng như máy bay trực thăng đa năng (Ka-226),
Ngoài ra, Không quân Nga cũng sẽ nhận các trạm radar hiện đại như Nebo-M và Sopka. Ông Klimov cho hay Không quân Nga sẽ tham gia nhiều cuộc tập trận quân sự trong năm 2015.
Song Tử

Bình luận(0)