Lướt mạng, thấy cô gái lạ chụp ảnh trong nhà mình và sự thật đau xót

Google News

Người vợ phát hiện điều phũ phàng khi kiểm tra những người thích ảnh của chồng trên mạng xã hội.

Giảng viên người Nga Dmitry Rudenok, 27 tuổi, đã bị vợ mình là Anna phát hiện ra hành vi ngoại tình với sinh viên cùng trường. Anna cho biết sau khi kiểm tra những người thích bức ảnh của chồng, cô phát hiện ra Emilia Ignatova, 19 tuổi, sinh viên theo học tại trường của Dmitry.
Emilia và Dmitry bị tố cáo quan hệ bất chính. 
Khi vào Instagram của Emilia, Anna nhìn thấy hình ảnh cô gái trẻ chụp trong chính nhà mình. Những tấm hình khác cho thấy Emilia còn mặc quần áo của Anna. Con mèo mà Anna nuôi cũng xuất hiện trong những bức hình.
Quá tức giận trước hành vi ngoại tình của chồng, Anna đã tố cáo lên trường đại học South Ural, nơi Dmitry đang dạy. Thậm chí, trong một bức hình của Emilia, cô gái trẻ còn chụp cảnh không mặc áo và ngồi trong khách sạn với trang phục gợi cảm. Anna cho rằng đây là bức ảnh cho chính Dmitry chụp lại.
Anna nhắn tin cho chồng và ngay sau đó, anh này xóa tài khoản Instagram cá nhân. Tài khoản của Emilia cũng bị khóa sau đó. Người phụ nữ 1 con cho biết chồng mình sau đó thừa nhận có quan hệ tình cảm với sinh viên trong thời gian hơn 18 tháng.
 Emilia là một người mẫu bán chuyên.
Anna viết: “Chồng tôi gọi cho tôi, nói rằng sẽ giết và chôn xác tôi, không cần quan tâm tôi là vợ của anh ấy”. Anna cho biết Emilia cũng gọi điện và đe dọa cô.
Tuy nhiên, Anna cho biết cô sẵn sàng báo cảnh sát nếu những lời đe dọa này còn tái diễn. Hiện tại, Anna đã dọn khỏi căn hộ cũ và tới nhà bố mẹ đẻ sinh sống cùng đứa con mới sinh vài tháng.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)