Đánh chó, gái trẻ bị chủ chó cắn đứt tai

Google News

Vụ việc hi hữu này xảy ra ở thành phố Hắc Long Giang (Trung Quốc), cô gái trẻ bị chủ chó cắn đứt tai vì dám đánh và chửi con chó của người này.

Mới đây trên trang Shanghaiist đưa tin, một người phụ nữ ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát để truy tìm kẻ đã cắn mình đứt một bên tai trái.
Danh cho, gai tre bi chu cho cat dut tai
 Xiao Shuang, nạn nhân bị cắn đứt tai vì tấn công chó.
Cô gái trẻ tên Xiao Shuang cho hay, hôm 5/8 vừa qua, khi đang đi bộ về nhà, cô nhìn thấy một con chó đuổi theo mình và sủa inh ỏi.
Do ám ảnh từ hồi nhỏ bị chó cắn nên Xiao Shuang rất sợ và ghét loài động vật này. Theo quán tính, cô đã quay lại đá và chửi rủa con chó. Đúng lúc đó, chủ nhân của chú chó này chạy ra và trông thấy hành động "tấn công chó" của Xiao Shuang. Bà ta vô cùng tức giận liền xông vào đẩy ngã Xiao Shuang, trèo lên người và cắn vào mạnh vào tai trái của cô.
Xiao Shuang đã cố gắng phản kháng lại nhưng không được, chỉ khi nhìn thấy những vết máu trên tai cô chảy ra người phụ nữ kia mới bỏ đi.
Xiao Shuang kể lại: “Lúc đó tôi đau điếng người, như muốn ngất xỉu và không thể đứng dậy được. Tôi đã cố gắng lấy điện thoại và gọi cho mẹ tôi ra. Sau đó tôi được đưa tới bệnh để điều trị”.
Mặc dù đã được sơ cứu và khâu lại ngay nhưng các bác sĩ nói rằng tỉ lệ thành công của việc phẫu thuật gắn lại tai của cô là không mấy khả quan.
Chính vì vậy Xiao Shuang đã nhất quyết nhờ cảnh sát tìm ra hung thủ cắn đứt tai mình để đòi bồi thường và công bằng. Hiện cảnh sát đang vào cuộc điều tra nhưng vẫn chưa đưa ra bất kì kết luận nào.
Theo Sao Mây/ Báo Giao Thông

Bình luận(0)