“Trai đẹp bị trục xuất” đăng clip cảm ơn fan Việt

Google News

(Kiến Thức) - Trước sự chào đón nồng nhiệt của fan Việt, "trai đẹp bị trục xuất" vừa đăng lên Facebook một đoạn clip, kèm theo lời cảm ơn rất chân thành. 

Theo lịch trình, đúng 10h sáng nay, “trai đẹp bị trục xuất” người Ả Rập Omar Borkan Al Gala sẽ có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, do chuyến bay bị hoãn, đến 11h, anh chàng mới xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
 Omar xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón nồng nhiệt của fan Việt. Anh được nhiều người hộ tống về khách sạn. (Ảnh: Như Quỳnh).
Ngay sau khi nhìn thấy Omar, fan Việt đã kéo đến rất đông. Trước mặt “trai đẹp bị trục xuất”, fan Việt vỗ tay, reo hò thể hiện sự chào đón anh chàng một cách nồng nhiệt.
"Trai đẹp bị trục xuất" vừa đăng lên Facebook một đoạn clip, kèm theo lời cảm ơn rất chân thành tới người hâm mộ.  
Để đáp lại tình cảm yêu mến mà fan Việt đã dành tặng, cách đây vài giờ đồng hồ, Omar đã đăng tải lên Facebook của mình một đoạn clip dài 26 giây, kèm với dòng status bày tỏ sự cảm ơn tới tất cả mọi người đã chào đón khi anh đến thăm Việt Nam. Status của Omar tạm dịch như sau:
"Xin cám ơn tất cả các bạn, những người đã chào đón tôi tại sân bay. Cũng xin cảm tạ những nhân viên đã giúp đỡ tôi! Tôi rất biết ơn và vô cùng hạnh phúc khi được tới Việt Nam".
Ngoài các fan Việt chào đón “trai đẹp bị trục xuất” Omar tại sân bay Tân Sơn Nhất, thì trên mạng, các thành viên mạng cũng bắt đầu đăng tải những dòng status, bình luận thể hiện tình cảm chào đón anh chàng đến Việt Nam. Không ít thành viên nữ thốt lên: "Người tình trong mộng của mình đã đến rồi", "Anh ấy đến Việt Nam rồi, ước gì được gặp một lần"...
Không chỉ vậy, một số thành viên mạng còn đưa cả hình ảnh của “trai đẹp bị trục xuất” ra để so sánh sức hút với sản phẩm công nghệ Iphone 5S được hãng Apple công bố vào đêm qua, thì kết quả là "trai đẹp bị trục xuất" được quan tâm nhiều hơn.
 Cư dân mạng chào đón "thiên thần" Ả Rập tới Việt Nam.
Bên cạnh các fan Việt vui mừng chào đón Omar, thì một số ít thành viên sau khi xem ảnh của Omar đã bày tỏ: “Anh chàng không long lanh giống như các hình đã đăng tải trên mạng, có gì kỳ lạ đâu mà phải chú ý... ”.
Hiện tại, sự xuất hiện của Omar ở Việt Nam đang là tiêu điểm thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, nhất là giới trẻ Việt. Trong 3 ngày tới (từ 11-13/9), Omar sẽ tham dự buổi đấu giá từ thiện, một trong những phần đấu giá là bữa ăn tối riêng với Omar dành cho một người vào 13/9. Sau đó, anh sẽ đi thăm bệnh nhân nghèo.
Hưng Trần

Bình luận(0)