Tốt nghiệp đại học xong mở cửa hàng... sextoy

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái xinh đẹp với ý tưởng kinh doanh đồ chơi “người lớn”, “tô màu hồng” cho chuyện tình dục đang khiến dân mạng xôn xao.

Gần đây, cái tên Ma Jiajia được dân mạng biết đến là của một cô gái trẻ sinh năm 1990 (23 tuổi) với ý tưởng kinh doanh táo bạo và hơi “điên rồ”. Tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc, Ma Jiajia hiện đang là chủ của một cửa hàng chuyên bán... đồ chơi tình dục (sextoy) tại Bắc Kinh.
 "Cô chủ nhỏ" Ma Jiajia đã tốt nghiệp Đại học Bắc Kinh.
Với ý tưởng và hình thức kinh doanh độc đáo, Ma Jiajia thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Được biết, ở Bắc Kinh, các cửa hàng đồ chơi “người lớn” buôn bán công khai cũng không phải là điều gì quá lạ lẫm, nhưng theo tiết lộ của Ma Jiajia, cô gái trẻ xinh đẹp này đã “ấp ủ”, “mơ” về một cửa hàng như vậy từ nhiều năm trước.
 Không chỉ kinh doanh đồ dùng "người lớn", Ma Jiajia còn kiêm luôn công việc của một "tư vấn viên".
Trong clip nói về bản thân và cửa hàng của mình, Ma Jiajia nói rất vui vẻ: “Xin chào! Tôi là Ma Jiajia, hiện tôi đang làm một vài công việc rất thú vị, đó là bán sextoy tại Bắc Kinh”. Vẻ tự tin, vô tư cộng với những chia sẻ không e dè về công việc kinh doanh càng thể hiện rõ tâm huyết của Ma Jiajia với cửa hàng “độc” của mình.
Với sự giúp đỡ của bạn bè, Ma Jiajia đã thực hiện được ý tưởng của mình. Hiện tại cửa hàng của Ma Jiajia đang hoạt động rất ổn định. Được biết, ngoài kinh doanh đồ chơi “người lớn”, Ma Jiajia còn mở thêm dịch vụ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, chuyện khó nói của các bạn trẻ xung quanh vấn đề tình dục, giới tính. Chính điều này lại càng khiến cửa hàng của Ma Jiajia có thêm sự độc đáo và “hút” khách hơn.
 Với ngoại hình xinh xắn, Ma Jiajia không ngại xuất hiện trên những bộ ảnh quảng cáo cho cửa hàng.
Điều đặc biệt, Ma Jiajia có ngoại hình của một “hot girl”. Ma Jiajia đã biết tận dụng thế mạnh từ gương mặt xinh xắn, dễ thương, thân hình đẹp của mình để trực tiếp hóa thân vào các bộ ảnh quảng cáo cho cửa hàng. Ma Jiajia mong muốn việc kinh doanh của mình sẽ suôn sẻ, bên cạnh đó sẽ tạo được những thay đổi về suy nghĩ của số đông về vấn đề tình dục. “Tô màu hồng” cho chuyện “khó nói” để ai cũng thấy thoải mái, bỏ qua yếu tố dung tục khi nói về vấn đề này.

Clip về Ma Jiajia và ý tưởng về cửa hàng độc đáo. Nguồn BBC
Thông tin và clip về Ma Jiajia được dân mạng chú ý và truyền tay nhau trong nhiều ngày qua. Hầu hết ai cũng ấn tượng với ý tưởng của cô chủ, “doanh nhân” mới 23 tuổi này. Số khác lại yêu thích vẻ ngoài xinh xắn cùng với sự tự tin, dám theo đuổi ước mơ của Ma Jiajia. Nick name Gió Đông bình luận sau khi xem clip về Ma Jiajia: “Người theo đuổi, tâm huyết với ước mơ của mình đã hiếm, người dám chấp nhận đi theo ý tưởng độc đáo lại càng hiếm hơn. Chúc cô gái bằng công việc của mình sẽ tạo được những thay đổi về suy nghĩ của mọi người trong chuyện tình dục”. Nick name Duyên thầm lại tỏ ra hơi lo lắng: “Không biết cửa hàng có duy trì kinh doanh được lâu không? Vì theo mình cảm nhận, ý tưởng này vẫn hướng đến một vấn đề còn tương đối nhạy cảm nên không phải ai cũng dễ dàng ủng hộ”.
Ma Jiajia trong một bức ảnh quảng cáo khá gợi cảm.
Hiện tại Ma Jiajia đang phát triển ứng dụng liên lạc với khách hàng để đẩy mạnh hơn dịch vụ tư vấn, chia sẻ. Cô chủ cũng nhận đến hàng nghìn câu hỏi trong ngày từ khách hàng về những chuyện khó nói.
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)