Tin vui mới nhất sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

Google News

(Kiến Thức) - Theo các chuyên gia y tế, sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh đang diễn biến khá tích cực. Đặc biệt, chỉ số về huyết học khá ổn định.

Từ 7h sáng nay, Hội đồng y bác sĩ TW và các bác sĩ BV Đà Nẵng đã có mặt tại Khoa Ung bướu để tiến hành hội chẩn cho ông Nguyễn Bá Thanh. Sau cuộc hội chẩn nhiều giờ đồng hồ, đoàn đã bước đầu có những nhận định khá lạc quan.
Trả lời câu hỏi của các PV về tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh, ông Nguyễn Quốc Triệu - Trưởng Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Trung ương - cho biết: "Sáng nay, đồng chí Nguyễn Bá Thanh rất tỉnh táo, đã ăn được một tô cháo và trò chuyện với các giáo sư, bác sĩ... Chúng tôi đã nghiên cứu hồ sơ bệnh án từ Mỹ chuyển về và nghe bác sĩ tháp tùng đồng chí Nguyễn Bá Thanh trong thời gian ở Mỹ về báo cáo tình hình. Hội đồng Giáo sư chuyên môn, Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương cùng Bệnh viện Đà Nẵng đã thống nhất đưa ra một phác đồ, nhất trí rất cao".
Tin vui moi nhat suc khoe ong Nguyen Ba Thanh
Ông Nguyễn Quốc Triệu cùng đoàn công tác chăm sóc sức khỏe TW rời Khoa Ung bướu sau cuộc hội chẩn kéo dài suốt nhiều giờ. 
Ông Nguyễn Quốc Triệu cho biết thêm: "Có một điều mừng là các chỉ số về huyết học của ông Thanh cho đến sáng nay được các giáo sư đánh giá là khá ổn định". 
Theo ông Triệu thì, trong thời gian tới, Binh chủng Y học cổ truyền của Ban sẽ cùng vào cuộc để điều trị bệnh tình cho ông Thanh.
Tin vui moi nhat suc khoe ong Nguyen Ba Thanh-Hinh-2
Ông Triệu lạc quan cho biết, tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh có diễn biến tích cực.
Một người bà con của ông Thanh sau khi vào thăm trở ra cũng cho biết: "Bác Thanh ăn được vài muỗng cháo và uống ít sữa, bác cũng nhận được những người quen vào thăm dù sức khoẻ vẫn còn yếu".
Suốt từ đêm qua đến sáng nay và vào những ngày tới, lực lượng bảo vệ bệnh viện, an ninh địa phương túc trực trước khoa Ung bướu Bệnh viện Đà Nẵng để bảo vệ, giữ trật tự khu vực điều trị của ông Bá Thanh khi có rất đông người dân đến thăm hỏi sức khỏe của ông Thanh.
Trong khi đó, dù thời tiết Đà Nẵng bất ngờ đổ mưa khá lớn suốt từ sớm song vẫn không ngăn được tình cảm của người dân từ khắp nơi tiếp tục đổ về bệnh viện Đà Nẵng để ngóng trông tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)