Chồng chặn đường, nổ mìn giết vợ “rúng động” Thái Nguyên

Google News

(Kiến Thức) - Nguồn tin từ Công an huyện Đại Từ (Thái Nguyên) cho biết, trưa nay (14/5), trên địa bàn huyện xảy ra vụ nổ mìn nghiêm trọng khiến một đôi vợ chồng người chết thảm, người nguy kịch.


Cụ thể, khoảng 12h ngày 14/5, tại địa phận xóm 2, xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, người chồng đã chuẩn bị mìn đón đường vợ đi làm về và kích nổ khiến bản thân người chồng chết ngay tại chỗ, người vợ trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, người chồng tên là Nguyễn Văn Long (1988), còn người vợ là Đỗ Thị Nga (SN 1990). Sau vụ nổ, chị Nga bị dập nát một phần mông được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.
Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, giữa trưa người này thấy hai vợ chồng chị Nga đang giằng co nhau ở đường, sau đó người chồng ôm giữ vợ từ phía sau. Ngay sau đó, người dân nơi đây giật mình nghe tiếng nổ lớn, rồi tiếng la hét hốt hoảng. Mọi người chạy đến thì thấy anh Long chết ngay tại chỗ, người vợ bị nát phần mông và trong tình trạng nguy kịch.

Nhân chứng cũng cho biết, trước đó hai vợ chồng anh Long, chị Nga cũng thường xảy ra mâu thuẫn, hiện hai vợ chồng đang sống ly thân. Vợ chồng chị Nga có một con 2 tuổi, chị Nga đang làm việc trong Công ty Núi Pháo.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Đại Từ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông và tiến hành khám nghiệm hiện trường.


Hải Ninh

Bình luận(0)