Truy tìm ô tô tông giám đốc chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn xảy ra lúc 16h ngày 12/5 trên QL1K làm ông Trần Đình Minh, giám đốc một công ty xây dựng có địa chỉ tại quận Gò Vấp, TP.HCM chết tại chỗ và một nam thanh niên bị thương nặng.



CQĐT Công an quận Thủ Đức khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu thì vào thời gian trên, ông Minh điều khiển xe máy BKS 54L6-7270 lưu thông trên QL1K (theo hướng Bình Dương về cầu vượt Linh Xuân).

 Hàng trăm người hiếu kỳ vây kín hiện trường, theo dõi vụ tai nạn

Khi đến đoạn đầu dải phân cách giữa quốc lộ (cách cầu vượt Linh Xuân 200m) đã xảy ra va chạm với xe máy BKS 54S2-1425 do nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển.

“Sau khi nghe tiếng va chạm mạnh, khi nhìn ra đường tôi thấy một chiếc ô tô chạy nhanh qua rồi mất hút. Khi nhìn lại thì thấy 2 nạn nhân nằm bất động trên vũng máu”, bà L., một người dân sống ngay hiện trường kể lại.

Khi mọi người chạy ra định đưa các nạn nhân đi cấp cứu thì phát hiện ông Minh đã chết trong tình trạng phần đầu bị dập nát, có khả năng do bánh xe cán qua. Riêng người thanh niên còn lại được nhanh chóng đưa đi bệnh viện.

Đội CSĐT Công an quận Thủ Đức ghi nhận lời khai nhân chứng và đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra, truy tìm chiếc ô tô liên quan đến vụ tai nạn rồi bỏ chạy.

Thông tin thêm về vụ TNGT thảm khốc giữa xe tải và xe khách xảy ra vào sáng sớm ngày 11/5 trên địa bàn tỉnh Long An làm 6 người chết và 5 người bị thương nặng.

Chiều ngày 12/5, các bác sĩ BV Chợ Rẫy, TP. HCM xác nhận thêm 1 nạn nhân tử vong sau khi đến bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân tử vong là chị Phạm Thị Diệu (37 tuổi, quê Bến Tre).

Hiện trường vụ TNGT thảm khốc trên địa bàn tỉnh Long An ngày 11/5 làm 7 người tử vong.

Như vậy đến thời điểm này, vụ tai nạn kinh hoàng đã làm 7 người chết (5 người trong một gia đình, 1 tài xế xe khách và chị Diệu). Vẫn còn 3 nạn nhân đang cấp cứu tại BV Chợ Rẫy. 

Riêng tài xế xe tải gây tai nạn Lê Việt Thắng (24 tuổi, quê Sóc Trăng) đang bị cơ quan công an giám sát tại Bệnh viện Đa khoa Long An.

Liên quan đến vụ tai nạn, ngày 13/5, Ban ATGT cho biết kết quả điều tra ban đầu xác định lỗi hoàn toàn do tài xế xe tải Lê Viết Thắng không chú ý quan sát phía trước khi điều khiển phương tiện. Theo đó trước khi xảy ra tai nạn, một đoạn phân cách bêtông trên quốc lộ bị lệch ra ngoài. Tuy nhiên, có khả năng là do buồn ngủ nên khi phát hiện chướng ngại vật phía trước, tài xế Thắng không thể xử lý và tông vào rồi mất lái lao sang phía đường ngược lại gây tai nạn kinh hoàng.



Vũ Sơn

Bình luận(0)