Thực hư chuyện Đức Thịnh - Thanh Thúy sinh thêm con để “cứu vớt” hôn nhân?

Google News

Trước tin đồn không hay về cuộc hôn nhân với đạo diễn Đức Thịnh, Thanh Thúy đã đích thân lên tiếng đáp trả.

Thông tin nữ diễn viên Thanh Thúy mang thai con thứ 2 sau nhiều năm mong ngóng đã nhận được nhiều lời chúc mừng. Người đẹp này cho biết, đây là điều mà cô và ông xã Đức Thịnh chờ đợi từ rất lâu, lâu đến mức cả hai vợ chồng đều nghĩ sẽ không thể đến lần nào nữa.
Thanh Thúy từng tâm sự, từ khi biết tin sắp lên chức bố lần 2, ông xã ngày càng ngọt ngào và "nghe lời" hơn. Tuy nhiên, bên cạnh nhiều lời chúc mừng, một số ý kiến lại cho rằng cô mang thai để níu kéo hôn nhân sắp bị đổ nát.
Trước thông tin này, Thanh Thúy đã đáp trả đầy khéo léo. Cô cho rằng những biến cố mà hai vợ chồng trải qua đều là vấn đề mà các cặp đôi nào cũng sẽ gặp phải. Tuy nhiên, họ may mắn nhận ra đâu là điều quan trọng để sống hạnh phúc, thấu hiểu nhau hơn sau mọi chuyện.
Thanh Thúy cho biết: “Những đứa con luôn là điều gắn kết giữa các cặp vợ chồng. Sau sóng gió, chúng tôi hiểu nhau nhiều hơn. Giờ có thêm con, cả hai lại càng phải thương yêu và gắn kết nhau hơn nữa”.
Thuc hu chuyen Duc Thinh - Thanh Thuy sinh them con de “cuu vot” hon nhan?
Thanh Thúy đáp trả lại tin đồn sinh thêm con để níu kéo hôn nhân trên "bờ vực". 
Được biết, hiện tại Thanh Thúy đang ở những tháng cuối thai kỳ. Dù vậy cô vẫn thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện giải trí với gương mặt rạng rỡ, tươi tắn.
Thuc hu chuyen Duc Thinh - Thanh Thuy sinh them con de “cuu vot” hon nhan?-Hinh-2
Thanh Thúy và ông xã Đức Thịnh trong một sự kiên gần đây. 
Thanh Thúy và Đức Thịnh đã về chung một nhà tính đến nay đã được cả chục năm. Cặp vợ chồng khiến công chúng xuýt xoa ngưỡng mộ với cuộc sống ấm êm, hạnh phúc bên cậu con trai đáng yêu.
Thế nhưng, hồi tháng 4 vừa qua, trên các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin cặp đôi Đức Thịnh – Thanh Thúy đã chính thức “đường ai nấy đi” sau thời gian dài gắn bó. Điều đáng nói là trong thời gian dài, cả hai hầu như không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện khiến công chúng tin rằng thông tin này là thật. Tuy nhiên, về phía người trong cuộc, vợ chồng nghệ sĩ ở thời điểm đó đã liên tục phủ nhận.
Thuc hu chuyen Duc Thinh - Thanh Thuy sinh them con de “cuu vot” hon nhan?-Hinh-3
Thanh Thúy bên ông xã Đức Thịnh và con trai đầu lòng. 
Đứng trước nhiều thông tin không hay, đạo diễn Đức Thịnh từng chia sẻ, anh và bà xã có cãi nhau nhưng chưa đến mức phải ly hôn. Cả hai đang cố gắng lắng nghe để hiểu nhau hơn và vun vén hạnh phúc gia đình thêm bền chặt.
Theo Lê Vân (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)