Project Runway 2014 tung giải thưởng khủng, hút thí sinh

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài 500 triệu đồng, quán quân Project Runway 2014 sẽ được giới thiệu bộ sưu tập tại sự kiện thời trang lớn nhất thế giới New York Couture Fashion Week 2014...

Tiếp nối thành công mùa đầu tiên với chiến thắng thuyết phục của NTK trẻ Hoàng Minh Hà, cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhà thiết kế thời trang - Project Runway 2014 chính thức khởi động với nội dung giải thưởng hấp dẫn.
Ngoài cơ cấu giải thưởng cố định đã được BTC cuộc thi công bố: 200 triệu đồng tiền mặt từ tạp chí thời trang danh tiếng Harper’s Bazaar thì bộ sưu tập của người chiến thắng trong đêm chung kết sẽ được giới thiệu trên 8 trang ruột và trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaaar; có cơ hội thiết kế trang phục cho Ngô Thanh Vân; 300 triệu đồng tiền mặt và một hợp đồng gia nhập đội ngũ thiết kế làm việc cho chuỗi thương hiệu thời trang Canifa; Top 3 của Project Runway Vietnam đến kinh đô thời trang Paris cùng một số phần thưởng giá trị khác. 
Không dừng lại ở đó, Ban tổ chức Project Runway Vietnam 2014 tiếp tục công bố thêm một giải thưởng vô cùng giá trị. Theo đó, quán quân của Project Runway Vietnam 2014 cùng với người mẫu chiến thắng sẽ được BeU Models đưa đến Mỹ, giới thiệu và trình diễn bộ sưu tập của mình tại một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất thế giới New York Couture Fashion Week 2014 (Tuần lễ thời trang cao cấp New York 2014).
Toàn cảnh buổi trình diễn thời trang trong tuần lễ New York Couture Fashion Week tại Mỹ.
Project Runway Việt Nam cũng như nhiều phiên bản khác trên thế giới không chỉ là cuộc cạnh tranh của các nhà thiết kế mà còn là "cuộc chiến" của các người mẫu để khẳng định vị thế của mình trên sàn diễn. Project Runway Việt Nam mùa thứ hai cũng sẽ là phiên bản đầu tiên xuất hiện người mẫu nam tranh tài cho danh hiệu "Người mẫu chiến thắng". Theo đó, "người mẫu chiến thắng" sẽ là người mẫu trình diễn bộ sưu tập của quán quân Project Runway tại Tuần lễ thời trang cao cấp tại New York.
 Năm 2013, Hoàng Thùy và Tuyết Lan đảm nhận vị trí vedette tại Tuần lễ thời trang này.
Thời gian casting:
Vòng sơ tuyển cuộc thi Project Runway - Nhà thiết kế thời trang Việt Nam sẽ diễn ra tại Grand Palace, Hồ Chí Minh ngày 10/3/2014 và tại Crowne Plaza, Hà Nội ngày 16/3/2014. 
Buổi casting dành cho "Người mẫu chiến thắng" sẽ diễn ra ngày 20/3 tại Gand Palace dành cho các bạn trẻ có chiều cao 1m72 đối với nữ và 1m82 đối với nam có niềm đam mê với công việc người mẫu.
Châu Giang

Bình luận(0)