Nguyên Khang kể “tuốt tuồn tuột” về top 4 The Remix

Google News

(Kiến Thức) - Gắn bó với các thí sinh trong từng đêm thi, MC Nguyên Khang đã bật mí về tính cách ít biết của top 4 The Remix trước giờ G.

Chia sẻ về Giang Hồng Ngọc, MC Nguyên Khang cho biết, cô nàng quán quân The X-Factor này ngoan và hiền lành. Tuy vậy, học trò của Hồ Ngọc Hà khá ít giao tiếp với mọi người. 
Trong cuộc thi Giang Hồng Ngọc luôn nỗ lực hết mình và chứng minh bằng thực lực giọng hát của mình. 
Nguyen Khang ke tuot tuon tuot ve top 4 The Remix
Cặp MC Nguyên Khang - Hoàng Oanh trong chương trình The Remix.
(Ảnh: Nhân Võ)
Với anh chàng Isaac, điều dễ nhận thấy đó là sự lễ phép và thân thiện. Isaac luôn đổ mồ hôi hết mình trên sàn tập và cả khi chạy chương trình. "Lần nào Isaac cũng xin đạo diễn chạy chương trình hai đến ba lần và cố gắng đến từng chi tiết một", Nguyên Khang chia sẻ.
Đông Nhi cũng là một trong những người khiến Nguyên Khang cảm phục vì sự bền bỉ, chăm chỉ. Nam MC chia sẻ, những lần chạy show các tỉnh anh thường gặp Đông Nhi và thấy giọng ca "Bad boy" rất chịu khó, nhiều lúc còn thức khuya dậy sớm để tập với vũ đoàn cốt sao cho tiết mục hoàn hảo nhất. 
Nguyen Khang ke tuot tuon tuot ve top 4 The Remix-Hinh-2
 MC Nguyên Khang và ca sĩ Đông Nhi. (Ảnh: Nhân Võ)
Nguyen Khang ke tuot tuon tuot ve top 4 The Remix-Hinh-3
 Nguyên Khang chia sẻ, Đông Nhi là người dễ thương, hay cười.
(Ảnh: Nhân Võ)
MC Nguyên Khang nhận xét: "Đông Nhi cũng là người khá dễ thương, hay cười và hòa đồng với mọi người trong hậu trường. Có lần Nhi tâm sự, bị đuối và tuần nào cũng gần như kiệt sức, thế nhưng lên sân khấu là Đông Nhi lại cháy hết mình".
Với Tóc Tiên, MC Nguyên Khang chia sẻ, anh biết nữ ca sĩ từ khi cô mới đi hát.
"Ở ngoài đời tính cách của Tóc Tiên hoàn toàn khác trên sân khấu, hơi ngổ ngáo, không cầu kỳ, không chải chuốt, đơn giản và thậm chí sự đơn giản đến mức... không ai hình dung ra là một ca sĩ ngôi sao mà giản dị đến thế. 
Tiên làm việc rất đúng giờ và nghiêm túc. Có lần hẹn chụp hình lúc 8h sáng, cô bé đã có mặt 7h30 để makeup. Sau đó trong lúc chờ Khang, Tóc Tiên đã ôm gối ngủ ngon lành vì đêm qua thức quá khuya", Nguyên Khang cho biết.
Nguyen Khang ke tuot tuon tuot ve top 4 The Remix-Hinh-4
 Nguyên Khang và Tóc Tiên. (Ảnh: Nhân Võ)
Ngoài nhận xét về top 4 The Remix, MC Nguyên Khang cũng dành những lời chia sẻ chân thành về người bạn đồng hành của mình - Á hậu Hoàng Oanh.
Nam MC chia sẻ, anh và Hoàng Oanh có nhiều kỷ niệm đẹp. Hơn ai hết cả Nguyên Khang và Hoàng Oanh đều hiểu những áp lực mà cả hai sẽ phải trải qua trong chương trình.
"Với Khang thì kinh nghiệm đi dẫn đã nhiều năm rồi nên tự rèn luyện cho mình tâm lý đón nhận những chê bai, góp ý thậm chí ném đá từ dư luận, còn Hoàng Oanh thì khởi nghiệp trễ hơn nên chắc nhiều bỡ ngỡ nên Khang thấy thương Hoàng Oanh đã cố gắng rất nhiều. Hy vọng, sau này sẽ còn được cộng tác với Hoàng Oanh thêm nhiều chương trình nữa và anh em nhất định sẽ chặt chém nhau không thương tiếc", Nguyên Khang chia sẻ.
Nguyen Khang ke tuot tuon tuot ve top 4 The Remix-Hinh-5
 Nguyên Khang là một trong những MC đắt show hiện nay. 
(Ảnh: Nhân Võ)
Cùng với Hoàng Oanh, Nguyên Khang là MC dẫn dắt chính của chương trình The Remix. Với khả năng hoạt ngôn và lối dẫn duyên dáng, Nguyên Khang được nhiều người yêu mến khi được lựa chọn là người đồng hành cùng các thí sinh trong các game show.
Diệu Nga

Bình luận(0)