Chung kết The X-Factor: Mr Đàm hát cùng đội quân thất bại

Google News

(Kiến Thức) - Trắng tay sau đêm bán kết, Đàm Vĩnh Hưng và đội quân thất bại sẽ trở lại chung kết The X-Factor với tiết mục kết hợp bolero và rock.

Trong đêm chung kết The X-Factor, ngoài 8 phần thi của các thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng cùng Hà Vân, Quang Đại và Sử Duy Vương sẽ góp mặt với liên khúc: Tình đời, Giã từ Đổi thay.
Lần đầu tiên trên sân khấu, khán giả được chứng kiến sự kết hợp độc đáo của "ông hoàng nhạc Việt" với các giọng ca để lại nhiều ấn tượng cho người xem của hạng mục Nam nữ, trên 25 tuổi. Sau khi nồng nàn, da diết cũng các ca khúc Bolero, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ bùng nổ cùng với chàng Rocker Sử Duy Vương.
 Đàm Vĩnh Hưng tập luyện cùng Quang Đại và Hà Vân.
Chia sẻ về màn trình diễn sắp tới, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hưng cảm thấy rất háo hức và mong chờ vì đây sẽ là một tiết mục rất thú vị. Đây cũng là tiết mục kết nối được hình thành từ những ngày các anh em gắn bó cùng nhau trong suốt cuộc thi”.
Nói thêm về top 4 sẽ tranh tài trong đêm chung kết, Mr. Đàm nhắn gửi: “Đi đến đêm thi này, 4 thí sinh ai cũng rất xuất sắc và họ đều được khán giả yêu mến tình yêu của khán giả. Trong đêm thi tới, các em hãy cố gắng để chứng minh mình xứng đáng nhất, hãy tự tin nhất, hát hay nhất, thể hiện tốt nhất và ấn tượng nhất. Hưng chúc các em thành công”.
 Đàm Vĩnh Hưng và Sử Duy Vương.
Bên cạnh tiết mục đặc sắc của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và các học trò, đêm chung kết sẽ còn tràn đầy cảm xúc với tiết mục của các cựu thí sinh, những gương mặt đã góp phần làm nên thành công cho mùa thi Nhân Tố Bí Ẩn đầu tiên. 
Các giọng ca Ayor, Chí Thành, Hạnh Phúc, Khương Hoàn Mỹ, It’s Time…sẽ cùng góp giọng với nhạc phẩm: Time to say - Tạm biệt như là lời chào, lời cảm ơn khán giả đã đồng hành và ủng hộ chương trình. 
Đêm chung kết The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 19/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.
Diệu Nga

Bình luận(5)

Minh Hiền

Lê Hoa

Vua nhạc Việt, thấy anh Đàm hát hay mà thí sinh của anh hát dòng nhạc trữ tình như thế này mà khán giả chẳng nhắn tin ủng hộ gì cả

Minh Hiền

Trần Bình

thế ngày chờ đợi đêm chung kết cũng đến rồi, mong quá đi thôi.

Minh Hiền

Chung

Hấp dẫn thật đấy chờ xem thế nào.

Minh Hiền

Hạnh Tường

Đang hóng đêm chung kết, tối nay nhất định phải coi, chương trình này rất hay, thích nhất là bác Đàm.

Minh Hiền

Nguyễn Hải

Mong đây sẽ là tiết mục xuất sắc của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sau những lần thất bại trước.