Angela Phương Trinh xấu thảm họa trên sân khấu BNHV 2015

Google News

(Kiến Thức) - "Bà mẹ nhí" gây ấn tượng khi hóa thành Thị Nở, Chi Pu được khen ngợi bằng chuyện tình xúc động thời chiến ở liveshow thứ 5 của BNHV 2015.

Trong đêm thử thách với các điệu nhảy standard, 7 cặp thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn. Nữ diễn viên xinh đẹp Chi Pu tiếp tục gây xúc động khi tái hiện lại chuyện tình yêu của cô gái thanh niên xung phong và anh chiến sĩ trong thời chiến trên nền nhạc bộ phim "Miền xa thẳm". 
Angela Phuong Trinh xau tham hoa tren san khau BNHV 2015
Chi Pu thành công khi làm mọi người xúc động nhưng việc lựa chọn cái kết quá đột ngột khiến cảm xúc bị hẫng.
Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất tài tình, Chi Pu còn nhận được nhiều lời khen cho những động tác khiêu vũ chuẩn, dứt khoát và đẹp mắt của mình. Nhận được  sự đánh giá cao từ ban giám khảo cùng với số lượng khán giả ủng hộ hùng hậu đã giúp Chi Pu giành giải cặp đôi xuất sắc của đêm thi.
Gây ấn tượng nhất liveshow là phần trình diễn của Angela Phương Trinh. Với phong độ ngày càng ổn định, "bà mẹ nhí" tiếp tục tạo được tình cảm bằng những tiết mục công phu. Xuất hiện với tạo hình xấu xí, béo tròn để kể lại chuyện tình yêu thời hiện đại qua mạng ảo. Cặp đôi nhảy hết mình qua hai điệu Tango và Jive trên nền nhạc "Đường cong" "Beethoven Virus". 
Angela Phuong Trinh xau tham hoa tren san khau BNHV 2015-Hinh-2
Giám khảo Hồng Việt dành nhiều thích thú và lời khen ngợi cho phần trình diễn với diễn xuất tốt, nhí nhảnh, hồn nhiên, hài hước đáng khen ngợi của Angela Phương Trinh. 
Angela Phuong Trinh xau tham hoa tren san khau BNHV 2015-Hinh-3
 Lan Ngọc và Daniel tái hiện câu chuyện tình tay ba hài hước, vui nhộn mở màn đêm thi.
Lan Ngọc cũng không kém phần tài năng khi lãnh vai trò mở màn bằng một bài nhảy tái hiện câu chuyện tình tay ba của nhân viên công sở. Lần đầu tiên, Lan Ngọc biến thành nữ vũ công sexy với chiếc váy đỏ xẻ cao.
Dumbo và Kristina có bài nhảy kết hợp Tango và Jive đẹp mắt và thông minh trong cách kết hợp trên nền một bản nhac. Sở trường của chàng vũ công Việt kiều này là những điệu nhảy hài hước, vui nhộn với những trò nhất quỷ nhì ma của tuổi học trò.
Angela Phuong Trinh xau tham hoa tren san khau BNHV 2015-Hinh-4
Dumbo Nguyễn phát huy thế mạnh bằng điệu nhảy hài hước, dễ thương. 
Sau thành công từ việc thay đổi hình tượng ở liveshow trước, Hương Giang Idol tiếp tục gây ấn tượng đẹp khi thể hiện tốt từ vũ đạo đển biểu cảm khi hóa thân thành bà hoàng hậu độc ác, sẵn sàng xuống tay hãm hại người tình khi anh ta không còn tình cảm. 
Angela Phuong Trinh xau tham hoa tren san khau BNHV 2015-Hinh-5
 Phần trình diễn của Hương Giang Idol trong Bước nhảy hoàn vũ 2015.
Dù được đánh giá có nhiều tiến bộ nhưng phần trình diễn của Hương Giang còn nhược điểm khi chọn nhạc nền dịu dàng, chưa nổi bật được tính cách của nhân vật. Việc mặc chiếc hanbok rườm rà trên sân khấu làm nữ ca sĩ xinh đẹp chưa khoe hết được động tác uyển chuyện của vũ đạo chuyên nghiệp.
Anh chàng quá khổ Vương Khang tiếp tục nhận lời khen về khả năng vũ đạo bất ngờ của mình trong liveshow thứ 5. 
Angela Phuong Trinh xau tham hoa tren san khau BNHV 2015-Hinh-6
 Vương Khang đã thể hiện tốt vai trò người vũ công nam, làm điểm tựa vững chắc cho bạn nhảy.
Vốn được đánh giá cao ngay từ đêm đầu tiên của cuộc thi, Diệp Lâm Anh luôn khiến người xem bất ngờ bởi những bài nhảy đẹp mắt, đầu tư kỹ lưỡng. Ở liveshow thứ 5, Diệp Lâm Anh bất ngờ tỏa sáng với màn trình diễn đầy kỹ thuật, độ khó cao và thu phục toàn bộ bộ tứ giám khảo quyền lực. 
Angela Phuong Trinh xau tham hoa tren san khau BNHV 2015-Hinh-7
Mặc dù áp lực trình diễn cuối cùng nhưng Diệp Lâm Anh đã làm thỏa mãn khi xem từng bước nhảy nhưng phải trừ một điểm vì biểu cảm gương mặt chưa tới. 
Sau 5 liveshow của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, 7 cặp thí sinh còn lại khiến khán giả bất ngờ và dành nhiều lời khen về khả năng diễn xuất tốt, cảm xúc tốt của các thí sinh nhưng đây vẫn là cuộc thi, Hồng Việt muốn nhắc nhở cần chú ý đến khiêu vũ, phần nhảy nhiều hơn nữa. Liveshow thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra với quy chế không loại vì vậy, 7 cặp thí sinh tiếp tục đồng hành cùng nhau vượt qua thử thách tiếp theo vào đêm 14/2 sắp tới.
Châu Giang

Bình luận(0)