Thượng tướng Mai Quang Phấn thăm tàu hộ vệ Gepard 3.9

Google News

Trong chuyến thăm và kiểm tra Vùng 4 Hải quân, Thượng tướng Mai Quang Phấn đã lên thăm tàu hộ vệ tên lửa Gepard 3.9.

Thuong tuong Mai Quang Phan tham tau ho ve Gepard 3.9
 Sáng 7/4, Đoàn công tác của Tổng cục Chính trị (TCCT) và một số cơ quan quân đội, do Thượng tướng Mai Quang Phấn, Ủy viên TW Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị đã tới thăm và kiểm tra một số đơn vị tại Vùng 4, Quân chủng Hải quân. Trong ảnh, Thượng tướng đang lên thăm một trong 2 tàu hộ vệ tên lửa Gepard 3.9 tại Lữ đoàn 162. 

Thuong tuong Mai Quang Phan tham tau ho ve Gepard 3.9-Hinh-2
 Chỉ huy Đoàn công tác trao đổi với các bộ, chiến sĩ tàu Đinh Tiên Hoàng (tàu đầu tiên thuộc lớp Gepard 3.9 mà Nga đóng cho Việt Nam). 

Thuong tuong Mai Quang Phan tham tau ho ve Gepard 3.9-Hinh-3
  Thượng tướng thăm quan hệ thống máy móc thiết bị hiện đại trên tàu hộ vệ Gepard 3.9

Thuong tuong Mai Quang Phan tham tau ho ve Gepard 3.9-Hinh-4
 Làm việc với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 146 và Lữ đoàn 189 (tàu ngầm), Thượng tướng Mai Quang Phấn nhấn mạnh, trong tình hình hiện nay, nhiệm vụ của Quân chủng Hải quân là nặng nề, khó khăn, phức tạp, yêu cầu lãnh đạo chỉ huy các đơn vị thường xuyên bám nắm tình hình, nắm bắt tư tưởng cán bộ chiến sĩ, luôn đề cao cảnh giác, thường xuyên học tập, tu dưỡng, trau dồi kiến thức để làm chủ các loại vũ khí trang bị, không để xảy ra bất cứ tình huống bất ngờ nào trên biển, bảo vệ vững chắc vùng biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.

Thuong tuong Mai Quang Phan tham tau ho ve Gepard 3.9-Hinh-5
 Tại các cuộc làm việc, lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị đã báo cáo với Thượng tướng Mai Quang Phấn một số kết quả nổi bật trong năm 2014 và quý I năm 2015. Thượng tướng Mai Quang Phấn đã biểu dương, đánh giá cao công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu; những sáng kiến công tác Đảng, công tác Chính trị tại một số đơn vị; công tác tổ chức và chuẩn bị phục vụ các đoàn công tác thăm và làm việc tại quần đảo Trường Sa, DK1. Ảnh: Thượng tướng làm việc tại Lữ đoàn 146.
Theo báo Quân đội Nhân dân

>> xem thêm

Bình luận(0)