Hãng xe Nhật Bản chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe thể thao đường trường Yamaha Tracer 700 mới dành cho thị trường châu Âu. Cũng giống như Tracer 900 được dựa trên MT-09, phiên bản 700cc này được phát triển dựa trên chiếc MT-07 (hoặc FZ-07 tại một số thị trường khác).Theo hãng xe máy Yamaha cho biết, trên mẫu xe này - một vài chi tiết của xe đã được tinh chỉnh cho phù hợp với công năng sử dụng như; độ cao yên xe lên 845 mm (cao hơn 40 mm), trực cơ sở kéo dài thành 1.400 mm (dài hơn chiếc MT-07 50 mm).Ngoài ra, một chi tiết mới cũng đã được thêm vào đó là ghế ngồi được chia bậc với thiết kế có thể ngồi vừa 2 người khi di chuyển với hành trình xa. Người ngồi sau xe có thể giữ vào tay vịn ở đuôi xe. So với FZ-07, yên phía trước của xe cao hơn 1.2 inch.Để việc di chuyển trở nên thoải mái, Tracer 700 Adventure có cơ chế điều chỉnh thủ công kính chắn gió phía trước với khả năng khúc xạ ánh sáng mặt trời. Ở phía trước ghi đông, nhà sản xuất đã lắp thêm 1 bộ bảo vệ tay và đèn tín hiệu khi thay đổi hướng lái.Xe sở hữu bảng đồng hồ dạng LCD với hệ thống điện tử toàn phần, tích hợp một số nút bấm tiện ích. Trên tay lái của xe, các nút bấm khá đơn giản, thuận tiện và dễ sử dụng như nhiều dòng xe môtô của Yamaha.Yamaha Tracer 700 sở hữu bình xăng dung tích lớn (17 lít, nhiều hơn MT-07 khoảng 3 lít), Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng sở hữu khối trọng lượng lớn hơn người anh em MT-07 khoảng 14 kg (tính cả nhiên liệu).Gầm xe được phát triển từ khung dạng ống thép của dòng xe FZ-07. So với những dòng xe khác, hệ thống treo độc lập của dòng xe này dài hơn 2inch, và làm tăng khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 57.1 inch cũng như tăng sự thăng bằng khi di chuyển với tốc độ cao trên đường cao tốc. Giống với FZ-07, hệ thống treo trước và sau của xe này dài 5.1 inch. Để có thể điều khiển xe trong mọi thời tiết, Yamaha đã chỉnh sửa lại cài đặt của Tracer 700. Bộ phanh của dòng xe này cũng giống với FZ-07 với 4 pít - tông yên phanh đĩa.Trong khi đó, một số trang bị trên Tracer 700 được lấy lại từ MT-07, như một cách mà Yamaha thừa nhận là tốt nhất cho mẫu Adventure này; hệ thống giảm xóc kiểu ống lồng giảm chấn thủy lực phía trước (với hành trình 130mm), giảm xóc sau dạng monoshock có thể thay đổi độ nén (cho phù hợp với tải trọng).Để có thể điều khiển xe trong mọi thời tiết, Yamaha đã chỉnh sửa lại cài đặt của Tracer 700. Bộ phanh của dòng xe này cũng giống với FZ-07 với 4 pít - tông yên phanh đĩa. ABS tiêu chuẩn với đĩa phanh kép bánh trước 282mm, đĩa phanh đơn bánh sau 245mm.Tracer 700 sở hữu khối động cơ 698cc xylanh đôi được hỗ trợ bởi hệ thống phun nhiên liệu điện từ và hệ thống làm mát bằng dung dịch, Tracer 700 có công suất 74,8 mã lực tại 9.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 68 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp.Chưa bao giờ dòng Adventure lại được quan tâm đến thế; từ người mới chơi cho đến những lão làng cầm lái với cả ngàn "giờ bay"; dễ sử dụng, đáp ứng mọi loại địa hình... và Yamaha cũng không thể để vuột mất thời cơ khi cho ra mắt loạt xe mới của mình, đặc biệt là với Tracer 700.Theo đại diện Yamaha cho biết, mẫu xe môtô Tracer 700 mới sẽ được ra mắt tại thị trường Châu Âu với 3 màu: Đỏ, Đen và Xanh nước biển . Nó sẽ được xuất hiện ở các showroom ở Châu Âu với mức giá khoảng 7,900 euro (khoảng 200 triệu đồng).
Hãng xe Nhật Bản chuẩn bị cho ra mắt mẫu xe thể thao đường trường Yamaha Tracer 700 mới dành cho thị trường châu Âu. Cũng giống như Tracer 900 được dựa trên MT-09, phiên bản 700cc này được phát triển dựa trên chiếc MT-07 (hoặc FZ-07 tại một số thị trường khác).
Theo hãng xe máy Yamaha cho biết, trên mẫu xe này - một vài chi tiết của xe đã được tinh chỉnh cho phù hợp với công năng sử dụng như; độ cao yên xe lên 845 mm (cao hơn 40 mm), trực cơ sở kéo dài thành 1.400 mm (dài hơn chiếc MT-07 50 mm).
Ngoài ra, một chi tiết mới cũng đã được thêm vào đó là ghế ngồi được chia bậc với thiết kế có thể ngồi vừa 2 người khi di chuyển với hành trình xa. Người ngồi sau xe có thể giữ vào tay vịn ở đuôi xe. So với FZ-07, yên phía trước của xe cao hơn 1.2 inch.
Để việc di chuyển trở nên thoải mái, Tracer 700 Adventure có cơ chế điều chỉnh thủ công kính chắn gió phía trước với khả năng khúc xạ ánh sáng mặt trời. Ở phía trước ghi đông, nhà sản xuất đã lắp thêm 1 bộ bảo vệ tay và đèn tín hiệu khi thay đổi hướng lái.
Xe sở hữu bảng đồng hồ dạng LCD với hệ thống điện tử toàn phần, tích hợp một số nút bấm tiện ích. Trên tay lái của xe, các nút bấm khá đơn giản, thuận tiện và dễ sử dụng như nhiều dòng xe môtô của Yamaha.
Yamaha Tracer 700 sở hữu bình xăng dung tích lớn (17 lít, nhiều hơn MT-07 khoảng 3 lít), Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng sở hữu khối trọng lượng lớn hơn người anh em MT-07 khoảng 14 kg (tính cả nhiên liệu).
Gầm xe được phát triển từ khung dạng ống thép của dòng xe FZ-07. So với những dòng xe khác, hệ thống treo độc lập của dòng xe này dài hơn 2inch, và làm tăng khoảng cách giữa hai trục bánh xe là 57.1 inch cũng như tăng sự thăng bằng khi di chuyển với tốc độ cao trên đường cao tốc.
Giống với FZ-07, hệ thống treo trước và sau của xe này dài 5.1 inch. Để có thể điều khiển xe trong mọi thời tiết, Yamaha đã chỉnh sửa lại cài đặt của Tracer 700. Bộ phanh của dòng xe này cũng giống với FZ-07 với 4 pít - tông yên phanh đĩa.
Trong khi đó, một số trang bị trên Tracer 700 được lấy lại từ MT-07, như một cách mà Yamaha thừa nhận là tốt nhất cho mẫu Adventure này; hệ thống giảm xóc kiểu ống lồng giảm chấn thủy lực phía trước (với hành trình 130mm), giảm xóc sau dạng monoshock có thể thay đổi độ nén (cho phù hợp với tải trọng).
Để có thể điều khiển xe trong mọi thời tiết, Yamaha đã chỉnh sửa lại cài đặt của Tracer 700. Bộ phanh của dòng xe này cũng giống với FZ-07 với 4 pít - tông yên phanh đĩa. ABS tiêu chuẩn với đĩa phanh kép bánh trước 282mm, đĩa phanh đơn bánh sau 245mm.
Tracer 700 sở hữu khối động cơ 698cc xylanh đôi được hỗ trợ bởi hệ thống phun nhiên liệu điện từ và hệ thống làm mát bằng dung dịch, Tracer 700 có công suất 74,8 mã lực tại 9.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 68 Nm tại 6.500 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp.
Chưa bao giờ dòng Adventure lại được quan tâm đến thế; từ người mới chơi cho đến những lão làng cầm lái với cả ngàn "giờ bay"; dễ sử dụng, đáp ứng mọi loại địa hình... và Yamaha cũng không thể để vuột mất thời cơ khi cho ra mắt loạt xe mới của mình, đặc biệt là với Tracer 700.
Theo đại diện Yamaha cho biết, mẫu xe môtô Tracer 700 mới sẽ được ra mắt tại thị trường Châu Âu với 3 màu: Đỏ, Đen và Xanh nước biển . Nó sẽ được xuất hiện ở các showroom ở Châu Âu với mức giá khoảng 7,900 euro (khoảng 200 triệu đồng).