Có tên gọi Yahozu, chiếc xế nổ hàng thửa này đã được xưởng độ Daeng Customs Mastery ở Indonesia tạo ra bằng cách "lai" giữa 3 dòng xe côn tay phổ biến ở Đông Nam Á là Yamaha Exciter 135, Honda Win 100 và Suzuki A100. Tên gọi của xe ghép từ 3 hãng Yamaha, Honda và Suzuki.Trên bản độ cafe racer độc đáo này, Daeng Customs Mastery đã giữ kết cấu phuộc trước và gắp sau nguyên bản của Honda Win. Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị tay lái dạng clip-on thể thao, nằm phía sau bộ quây gió hình khiên độc đáo bao xung quanh đèn pha tròn theo phong cách cổ điển.Chiếc xe máy Honda Win nguyên bản vốn chỉ có phanh đùm cho cả 2 bánh, chính vì vậy xưởng độ này đã trang bị cho Yahozu hệ thống phanh đĩa trước của Yamaha Scorpio. "Dàn chân" của xe gồm bộ vành 3 cánh V-Rossi với bản rộng 2,5 inch cho bánh trước và 3,5 inch ở bánh sau, đi kèm lốp Bridgestone Battlax 120/60/17 và 160/60/17.Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe đó là thay vì động cơ nguyên bản của Honda Win, Daeng Customs Master đã trang bị khối động cơ 135 cc SOHC 4 van của Yamaha Exciter 135 đời 2006. Để có thể lắp được động cơ này vào khung Win, xưởng độ đã không chỉ chế pát bắt ốc mà còn phải uốn một phần khung hình tháng của xe nhằm tạo chỗ cho ống nước tản nhiệt.Trong khi đó, bình xăng của Yahozu đã được lấy từ chiếc xe 2 kỳ côn tay Suzuki A100. Tuy nhiên Daeng Customs Master đã chế lại phần dưới của bình xăng đầy góc cạnh, phù hợp với những đường nét của "gò" cafe racer ở phía sau đuôi xe. Toàn bộ thân xe của Yahozu đã được sơn lại trong tông màu xanh trắng, với những đường kẻ phong cách tem đấu Speed Block của Yamaha được sơn airbrush hoa văn nghệ thuật.Bằng cách "lai" giữa khung xe của Honda Win 100, máy của Yamaha Exciter 135 đời 2006 và bình xăng của Suzuki A100, xưởng độ Daeng Customs Master ở Indonesia đã tạo ra chiếc cafe racer "siêu độc" Yahozu.
Có tên gọi Yahozu, chiếc xế nổ hàng thửa này đã được xưởng độ Daeng Customs Mastery ở Indonesia tạo ra bằng cách "lai" giữa 3 dòng xe côn tay phổ biến ở Đông Nam Á là Yamaha Exciter 135, Honda Win 100 và Suzuki A100. Tên gọi của xe ghép từ 3 hãng Yamaha, Honda và Suzuki.
Trên bản độ cafe racer độc đáo này, Daeng Customs Mastery đã giữ kết cấu phuộc trước và gắp sau nguyên bản của Honda Win. Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã được trang bị tay lái dạng clip-on thể thao, nằm phía sau bộ quây gió hình khiên độc đáo bao xung quanh đèn pha tròn theo phong cách cổ điển.
Chiếc xe máy Honda Win nguyên bản vốn chỉ có phanh đùm cho cả 2 bánh, chính vì vậy xưởng độ này đã trang bị cho Yahozu hệ thống phanh đĩa trước của Yamaha Scorpio. "Dàn chân" của xe gồm bộ vành 3 cánh V-Rossi với bản rộng 2,5 inch cho bánh trước và 3,5 inch ở bánh sau, đi kèm lốp Bridgestone Battlax 120/60/17 và 160/60/17.
Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe đó là thay vì động cơ nguyên bản của Honda Win, Daeng Customs Master đã trang bị khối động cơ 135 cc SOHC 4 van của Yamaha Exciter 135 đời 2006. Để có thể lắp được động cơ này vào khung Win, xưởng độ đã không chỉ chế pát bắt ốc mà còn phải uốn một phần khung hình tháng của xe nhằm tạo chỗ cho ống nước tản nhiệt.
Trong khi đó, bình xăng của Yahozu đã được lấy từ chiếc xe 2 kỳ côn tay Suzuki A100. Tuy nhiên Daeng Customs Master đã chế lại phần dưới của bình xăng đầy góc cạnh, phù hợp với những đường nét của "gò" cafe racer ở phía sau đuôi xe. Toàn bộ thân xe của Yahozu đã được sơn lại trong tông màu xanh trắng, với những đường kẻ phong cách tem đấu Speed Block của Yamaha được sơn airbrush hoa văn nghệ thuật.
Bằng cách "lai" giữa khung xe của Honda Win 100, máy của Yamaha Exciter 135 đời 2006 và bình xăng của Suzuki A100, xưởng độ Daeng Customs Master ở Indonesia đã tạo ra chiếc cafe racer "siêu độc" Yahozu.