Sở hữu kiểu dáng "trơ khung" đặc trưng, chiếc xe ga Honda Zoomer 50 đã được ưa chuộng trên khắp Thế giới và thường xuyên được độ lại bởi dân chơi. Trong đó, phong cách độ Zoomer quen thuộc nhất là nối gắp và lắp bánh "khủng" ở phía sau, khiến cho mẫu xe tay ga cỡ nhỏ này trở nên "bề thế" hơn.Đã từng hoàn thiện nhiều bản độ Zoomer "khủng" trước đây, xưởng độ chuyên xe nhỏ Minibike Trung Khánh (MTK) tại Hà Nội vừa trở lại với một bản độ Zoomer kéo gắp mới. Dù không có hệ thống phuộc khí nâng hạ được như nhiều bản độ của MTK đã hoàn thành, nhưng chiếc xe này vẫn đầy "chất chơi" với một loạt các cải tiến so với Zoomer gốc.Đặc trưng của mẫu xe máy Zoomer 50cc là cụm đèn pha kép phía trước đã được MTK loại bỏ trên bản độ này. Thay vào đó, xưởng độ đã trang bị cho chiếc xe dàn đèn pha LED 3 hàng phía trước siêu sáng, kết hợp cùng với cặp đèn xi-nhan Rizoma Drop cho phần đầu xe.Toàn bộ hệ thống phuộc và bánh trước của chiếc Zoomer nguyên bản được giữ nguyên, với thay đổi duy nhất là hệ thống phanh được nâng cấp lên phanh đĩa. Ở phía trên tay lái, ghi-đông cao nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng tay lái rộng ngang dạng dragbar, phía trên là đồng hồ cùng cùm công tắc tối giản và bao tay Rizoma Lux.Thiết kế nguyên bản vốn đã rất độc đáo của Zoomer vẫn được MTK giữ nguyên. Tương tự, động cơ xe cũng có sự thay đổi đặc biệt nào, ngoại trừ hệ thống xả với pô Ixil và bộ gắp được đẩy lùi về phía sau, khiến cho chiếc xe có kiểu dáng "trường" hơn.Điểm nhấn nổi bật nhất của bản độ này đó là bánh sau nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng bánh mâm đúc bản lớn từ xe ATV 4 bánh. Đi kèm với mâm lớn là lốp bản mỏng nhưng có bề rộng lên tới 205 mm, khiến cho chiếc Zoomer có dáng "mông to" đầy "chất chơi".Cuối cùng, biển số đẹp tứ quý 2 cũng góp phần tăng giá trị và độ nổi bật cho bản độ này. Đi theo phong cách độ rất được ưa chuộng trên Thế giới, chiếc xe tay ga Honda Zoomer 50 đã được xưởng độ Minibike Trung Khánh tại Hà Nội lắp bánh bản rộng phía sau, kéo gắp và thay một số chi tiết làm điểm nhấn.
Sở hữu kiểu dáng "trơ khung" đặc trưng, chiếc xe ga Honda Zoomer 50 đã được ưa chuộng trên khắp Thế giới và thường xuyên được độ lại bởi dân chơi. Trong đó, phong cách độ Zoomer quen thuộc nhất là nối gắp và lắp bánh "khủng" ở phía sau, khiến cho mẫu xe tay ga cỡ nhỏ này trở nên "bề thế" hơn.
Đã từng hoàn thiện nhiều bản độ Zoomer "khủng" trước đây, xưởng độ chuyên xe nhỏ Minibike Trung Khánh (MTK) tại Hà Nội vừa trở lại với một bản độ Zoomer kéo gắp mới. Dù không có hệ thống phuộc khí nâng hạ được như nhiều bản độ của MTK đã hoàn thành, nhưng chiếc xe này vẫn đầy "chất chơi" với một loạt các cải tiến so với Zoomer gốc.
Đặc trưng của mẫu xe máy Zoomer 50cc là cụm đèn pha kép phía trước đã được MTK loại bỏ trên bản độ này. Thay vào đó, xưởng độ đã trang bị cho chiếc xe dàn đèn pha LED 3 hàng phía trước siêu sáng, kết hợp cùng với cặp đèn xi-nhan Rizoma Drop cho phần đầu xe.
Toàn bộ hệ thống phuộc và bánh trước của chiếc Zoomer nguyên bản được giữ nguyên, với thay đổi duy nhất là hệ thống phanh được nâng cấp lên phanh đĩa. Ở phía trên tay lái, ghi-đông cao nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng tay lái rộng ngang dạng dragbar, phía trên là đồng hồ cùng cùm công tắc tối giản và bao tay Rizoma Lux.
Thiết kế nguyên bản vốn đã rất độc đáo của Zoomer vẫn được MTK giữ nguyên. Tương tự, động cơ xe cũng có sự thay đổi đặc biệt nào, ngoại trừ hệ thống xả với pô Ixil và bộ gắp được đẩy lùi về phía sau, khiến cho chiếc xe có kiểu dáng "trường" hơn.
Điểm nhấn nổi bật nhất của bản độ này đó là bánh sau nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng bánh mâm đúc bản lớn từ xe ATV 4 bánh. Đi kèm với mâm lớn là lốp bản mỏng nhưng có bề rộng lên tới 205 mm, khiến cho chiếc Zoomer có dáng "mông to" đầy "chất chơi".
Cuối cùng, biển số đẹp tứ quý 2 cũng góp phần tăng giá trị và độ nổi bật cho bản độ này. Đi theo phong cách độ rất được ưa chuộng trên Thế giới, chiếc xe tay ga Honda Zoomer 50 đã được xưởng độ Minibike Trung Khánh tại Hà Nội lắp bánh bản rộng phía sau, kéo gắp và thay một số chi tiết làm điểm nhấn.