Từng được bán ở Việt Nam trong thập niên 90, xe môtô Suzuki GN125 là một mẫu xe côn tay với kiểu dáng mang hơi hướng cruiser để hướng tới sự thoải mái trên đường trường. Tuy nhiên do kiểu dáng nguyên bản của xe khá "già" và hiện có giá rẻ, những chiếc GN125 ngày nay đã trở thành một "nền tảng" hợp lý cho những người đam mê độ xe tạo nên nhiều kiểu dáng khác nhau.Với mong muốn có một chiếc xe côn tay phong cách và bền bỉ để có thể thực hiện những chuyến đi dài, một biker tại Hà Nội đã liên hệ với xưởng Titan Motorcycles Workshop để tìm kiếm và độ lại một chiếc GN125 theo dáng tracker. Từ một chiếc GN125 gần như nguyên bản toàn bộ, Titan Motorcycles đã tạo nên bản độ mang phong cách tracker mạnh mẽ.Giữ kiểu dáng cổ điển cho chiếc xe, Titan Motorcycles đã sử dụng đèn pha chóa tròn với chắn gió gò thủ công, cùn với 2 xi-nhan "hột vịt" ở phía trước. Bộ vành nan nguyên bản của GN125 được giữ nguyên, nhưng sử dụng cặp lốp gai địa hình để chuẩn dáng tracker hơn. Toàn bộ chiếc xe đã được sơn màu đen mờ cực "ngầu".Nhờ có ghi-đông Fatbar cao và rộng, tư thế ngồi của GN125 đã mang đậm phong cách tracker hơn mà không mất đi sự thoải mái nguyên bản. Ở phía trên tay lái là một đồng hồ báo tốc độ tối giản cùng một vài đèn báo. Do chủ xe sẽ sử dụng chiếc GN125 này cho những chuyến "bào tour" dài nên xưởng độ đã trang bị thêm cổng sạc USB "giấu" dưới một đồng hồ báo giờ nhỏ để sạc điện thoại ở ngoài trời.Bình xăng nguyên bản của GN125 được giữ nguyên, tuy nhiên xưởng độ Titan Motorcycles đã khéo léo gắn thêm 2 đồng hồ báo xăng và báo bình ở bên trái bình. Các đồng hồ và nắp xăng được ngăn cách với nhau bởi một tấm kim loại đánh bóng mạnh mẽ.Toàn bộ hệ thống điện của chiếc xe cũng đã phục chế lại, đề phòng những sự cố bất ngờ khiến chủ xe buộc phải dừng hành trình giữa đường. Trong khi đó, khối động cơ 125 cc SOHC nguyên bản của chiếc xe đã được nâng dung tích lên 150 cc và thay hệ thống xả với pô inox mang kiểu dáng góc cạnh cực độc đáo.Sau khi được Titan Motorcycles "làm mới" lại, chiếc GN125 với kiểu dáng tracker đã đủ mạnh mẽ và tin cậy để cùng chủ nhân rong ruổi đường trường. Được biết tổng chi phí để hoàn thành bản độ này là khoảng hơn 22 triệu đồng chưa kể "xác xe".
Từng được bán ở Việt Nam trong thập niên 90, xe môtô Suzuki GN125 là một mẫu xe côn tay với kiểu dáng mang hơi hướng cruiser để hướng tới sự thoải mái trên đường trường. Tuy nhiên do kiểu dáng nguyên bản của xe khá "già" và hiện có giá rẻ, những chiếc GN125 ngày nay đã trở thành một "nền tảng" hợp lý cho những người đam mê độ xe tạo nên nhiều kiểu dáng khác nhau.
Với mong muốn có một chiếc xe côn tay phong cách và bền bỉ để có thể thực hiện những chuyến đi dài, một biker tại Hà Nội đã liên hệ với xưởng Titan Motorcycles Workshop để tìm kiếm và độ lại một chiếc GN125 theo dáng tracker. Từ một chiếc GN125 gần như nguyên bản toàn bộ, Titan Motorcycles đã tạo nên bản độ mang phong cách tracker mạnh mẽ.
Giữ kiểu dáng cổ điển cho chiếc xe, Titan Motorcycles đã sử dụng đèn pha chóa tròn với chắn gió gò thủ công, cùn với 2 xi-nhan "hột vịt" ở phía trước. Bộ vành nan nguyên bản của GN125 được giữ nguyên, nhưng sử dụng cặp lốp gai địa hình để chuẩn dáng tracker hơn. Toàn bộ chiếc xe đã được sơn màu đen mờ cực "ngầu".
Nhờ có ghi-đông Fatbar cao và rộng, tư thế ngồi của GN125 đã mang đậm phong cách tracker hơn mà không mất đi sự thoải mái nguyên bản. Ở phía trên tay lái là một đồng hồ báo tốc độ tối giản cùng một vài đèn báo. Do chủ xe sẽ sử dụng chiếc GN125 này cho những chuyến "bào tour" dài nên xưởng độ đã trang bị thêm cổng sạc USB "giấu" dưới một đồng hồ báo giờ nhỏ để sạc điện thoại ở ngoài trời.
Bình xăng nguyên bản của GN125 được giữ nguyên, tuy nhiên xưởng độ Titan Motorcycles đã khéo léo gắn thêm 2 đồng hồ báo xăng và báo bình ở bên trái bình. Các đồng hồ và nắp xăng được ngăn cách với nhau bởi một tấm kim loại đánh bóng mạnh mẽ.
Toàn bộ hệ thống điện của chiếc xe cũng đã phục chế lại, đề phòng những sự cố bất ngờ khiến chủ xe buộc phải dừng hành trình giữa đường. Trong khi đó, khối động cơ 125 cc SOHC nguyên bản của chiếc xe đã được nâng dung tích lên 150 cc và thay hệ thống xả với pô inox mang kiểu dáng góc cạnh cực độc đáo.
Sau khi được Titan Motorcycles "làm mới" lại, chiếc GN125 với kiểu dáng tracker đã đủ mạnh mẽ và tin cậy để cùng chủ nhân rong ruổi đường trường. Được biết tổng chi phí để hoàn thành bản độ này là khoảng hơn 22 triệu đồng chưa kể "xác xe".