Tại châu Âu, có khá nhiều thương hiệu chuyên sản xuất các dòng xe môtô phân khối nhỏ với kiểu dáng cổ điển hấp dẫn, phục vụ những người đam mê xe. Một trong số đó là hãng Brixton, thuộc sở hữu của tập đoàn KSR Group tại Áo với dòng sản phẩm xe môtô Brixton BX125.Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng thương hiệu môtô này sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối là hãng xe Benelli Việt Nam. Thời điểm "trình làng" thị trường Việt dự kiến sẽ vào tháng 5, tại triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 ở Sài Gòn.Hiện tại, Brixton có duy nhất một dòng xe là Brixton BX125, nhưng có tới 3 phiên bản là Classic, X vả R. Cả 3 mẫu BX125 đều sở hữu kiểu dáng cổ điển; đồng thời được trang bị chung một nền tảng khung, động cơ, hộp số, phanh và vành. Một số chi tiết khác cũng được sử dụng chung giữa 3 phiên bản như đồng hồ, đèn pha chóa tròn với công nghệ LED phía trước...Mọi phiên bản đều sẽ được trang bị động cơ 124,8 cc 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC 2 van làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, đi kèm hộp số 5 cấp, đạt công suất tối đa 11 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Động cơ này dựa trên cơ sở chiếc Suzuki TSR125 trước đây, giúp xe đạt tốc độ tối đa khoảng 100 km/h và mức tiêu thụ trung bình 2,34l/100 km.Sự khác biệt giữa các phiên bản nằm ở một số chi tiết như yên xe, bình xăng, tay lái... để tạo kiểu dáng riêng cho từng phiên bản. Trong đó, chiếc Brixton BX125 Classic sở hữu kiểu dáng naked bike cổ điển với bình xăng lớn, tay lái cao thoải mái và lốp chủ yếu sử dụng cho thành phố.Vẫn giữ nguyên bình xăng như phiên bản Classic nhưng bằng cách đổi ghi-đông thành cặp tay lái clip-on và thay yên với "gò" khí động học ở phía sau, chiếc Brixton BX125 R đã mang đậm phong cách cafe racer. Phiên bản này còn có pô "quả chùy" thay vì pô hình chai như BX125 Classic.Phiên bản BX125 cuối cùng là BX125 X theo phong cách Scrambler, gần như giống hoàn toàn với bản BX125 Classic. Tuy nhiên, chiếc xe đã mang phong cách scrambler "bụi bặm" hơn nhờ chóa pha có lưới chắn, cặp lốp gai lớn, 2 má cao su đúc hình cờ Anh dán hai bên bình xăng và cổ pô cuốn vải chống nóng.Tại Việt Nam, nhiều nguồn tin cho biết giá của phiên bản Classic sẽ rẻ nhất, chỉ khoảng dưới 50 triệu đồng. Trong khi đó, 2 bản Brixton BX125 R và BX125 X sẽ đắt hơn, nhưng cũng chỉ trong khoảng 50 triệu đồng.
Tại châu Âu, có khá nhiều thương hiệu chuyên sản xuất các dòng xe môtô phân khối nhỏ với kiểu dáng cổ điển hấp dẫn, phục vụ những người đam mê xe. Một trong số đó là hãng Brixton, thuộc sở hữu của tập đoàn KSR Group tại Áo với dòng sản phẩm xe môtô Brixton BX125.
Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng thương hiệu môtô này sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối là hãng xe Benelli Việt Nam. Thời điểm "trình làng" thị trường Việt dự kiến sẽ vào tháng 5, tại triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 ở Sài Gòn.
Hiện tại, Brixton có duy nhất một dòng xe là Brixton BX125, nhưng có tới 3 phiên bản là Classic, X vả R. Cả 3 mẫu BX125 đều sở hữu kiểu dáng cổ điển; đồng thời được trang bị chung một nền tảng khung, động cơ, hộp số, phanh và vành. Một số chi tiết khác cũng được sử dụng chung giữa 3 phiên bản như đồng hồ, đèn pha chóa tròn với công nghệ LED phía trước...
Mọi phiên bản đều sẽ được trang bị động cơ 124,8 cc 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC 2 van làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, đi kèm hộp số 5 cấp, đạt công suất tối đa 11 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Động cơ này dựa trên cơ sở chiếc Suzuki TSR125 trước đây, giúp xe đạt tốc độ tối đa khoảng 100 km/h và mức tiêu thụ trung bình 2,34l/100 km.
Sự khác biệt giữa các phiên bản nằm ở một số chi tiết như yên xe, bình xăng, tay lái... để tạo kiểu dáng riêng cho từng phiên bản. Trong đó, chiếc Brixton BX125 Classic sở hữu kiểu dáng naked bike cổ điển với bình xăng lớn, tay lái cao thoải mái và lốp chủ yếu sử dụng cho thành phố.
Vẫn giữ nguyên bình xăng như phiên bản Classic nhưng bằng cách đổi ghi-đông thành cặp tay lái clip-on và thay yên với "gò" khí động học ở phía sau, chiếc Brixton BX125 R đã mang đậm phong cách cafe racer. Phiên bản này còn có pô "quả chùy" thay vì pô hình chai như BX125 Classic.
Phiên bản BX125 cuối cùng là BX125 X theo phong cách Scrambler, gần như giống hoàn toàn với bản BX125 Classic. Tuy nhiên, chiếc xe đã mang phong cách scrambler "bụi bặm" hơn nhờ chóa pha có lưới chắn, cặp lốp gai lớn, 2 má cao su đúc hình cờ Anh dán hai bên bình xăng và cổ pô cuốn vải chống nóng.
Tại Việt Nam, nhiều nguồn tin cho biết giá của phiên bản Classic sẽ rẻ nhất, chỉ khoảng dưới 50 triệu đồng. Trong khi đó, 2 bản Brixton BX125 R và BX125 X sẽ đắt hơn, nhưng cũng chỉ trong khoảng 50 triệu đồng.