Rimac là một hãng chuyên chế tạo siêu xe cùng các hệ động lực cho xe điện tới từ Croatia. Hãng cũng là nhà cung cấp các linh kiện để Koenigsegg tạo ra chiếc Regera đình đám. Tuy nhiên với mẫu siêu xe điện Rimac Concept S, nhà sản xuất này đang muốn gây dấu ấn đậm nét hơn nữa trên bản đồ siêu xe Thế giới.Sở hữu kiểu dáng giống chiếc Concept One trước đó của hãng, Concept S được trang bị hệ động lực chạy điện hoàn toàn cực kỳ mạnh mẽ, có khả năng "đối đầu" với những siêu xe mạnh nhất Thế giới hiện nay trên đường thẳng.Về cơ bản, Concept S là một siêu xe chạy điện dẫn động 4 bánh, với tổng công suất tối đa lên tới 1384 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1800 Nm.Sức mạnh này được điều khiển thông qua hộp số ly hợp kép 2 cấp được kết nối tới 2 bánh sau, cùng với một hộp số đơn cấp làm việc với mỗi bánh trước.Toàn bộ hệ thống dẫn động điện của Concept S được cung cấp năng lượng bởi khối ắc quy có thể tích tối đa 82 kWh và có thể được sạc thông qua bộ chuyển đổi năng lượng 22 kW trên xe, hay lưới điện DC Combo 120 kW.Với công suất "khủng", Concept S có khả năng đạt 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây, 0-200 km/h trong 5,6 giây và 0-300 km/h chỉ trong 13,1 giây. Như vậy, chiếc xe còn tăng tốc từ 0-300 km/h nhanh hơn 2 siêu xe hàng đầu hiện nay là Koenigsegg Regera và Bugatti Chiron.Tuy nhiên nếu trên một quãng đường đủ dài, Concept S sẽ vẫn thua 2 siêu xe nêu trên do nó chỉ có tốc độ tối đa 365 km/h.Giá và thời điểm bán ra của Rimac Concept S chưa được hãng siêu xe Croatia công bố.
Rimac là một hãng chuyên chế tạo siêu xe cùng các hệ động lực cho xe điện tới từ Croatia. Hãng cũng là nhà cung cấp các linh kiện để Koenigsegg tạo ra chiếc Regera đình đám. Tuy nhiên với mẫu siêu xe điện Rimac Concept S, nhà sản xuất này đang muốn gây dấu ấn đậm nét hơn nữa trên bản đồ siêu xe Thế giới.
Sở hữu kiểu dáng giống chiếc Concept One trước đó của hãng, Concept S được trang bị hệ động lực chạy điện hoàn toàn cực kỳ mạnh mẽ, có khả năng "đối đầu" với những siêu xe mạnh nhất Thế giới hiện nay trên đường thẳng.
Về cơ bản, Concept S là một siêu xe chạy điện dẫn động 4 bánh, với tổng công suất tối đa lên tới 1384 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1800 Nm.
Sức mạnh này được điều khiển thông qua hộp số ly hợp kép 2 cấp được kết nối tới 2 bánh sau, cùng với một hộp số đơn cấp làm việc với mỗi bánh trước.
Toàn bộ hệ thống dẫn động điện của Concept S được cung cấp năng lượng bởi khối ắc quy có thể tích tối đa 82 kWh và có thể được sạc thông qua bộ chuyển đổi năng lượng 22 kW trên xe, hay lưới điện DC Combo 120 kW.
Với công suất "khủng", Concept S có khả năng đạt 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây, 0-200 km/h trong 5,6 giây và 0-300 km/h chỉ trong 13,1 giây. Như vậy, chiếc xe còn tăng tốc từ 0-300 km/h nhanh hơn 2 siêu xe hàng đầu hiện nay là Koenigsegg Regera và Bugatti Chiron.
Tuy nhiên nếu trên một quãng đường đủ dài, Concept S sẽ vẫn thua 2 siêu xe nêu trên do nó chỉ có tốc độ tối đa 365 km/h.
Giá và thời điểm bán ra của Rimac Concept S chưa được hãng siêu xe Croatia công bố.