Bản độ này đã được Gustavo đặt tên là "Le Caffage" - một từ mà anh nghĩ ra khi trò chuyện với một người bạn người Pháp, kết hợp với chữ "Cafe".Theo Gustavo, anh muốn tạo ra một chiếc xe vừa mang tính cổ điển, vừa đầy chất "tương lai", như thể "Ducati sản xuất một chiếc xe trong năm 2050 nhưng lấy cảm hứng từ xe của năm 2030".Đó là lý do vì sao chiếc Ducati 848 Le Caffage có một kiểu dáng cực "dị", không cân đối những vẫn đầy thu hút, và rất khó để định nghĩa nó theo phong cách nào - cafe racer hay streetfighter.Đầu đèn trước có thiết kế đặc biệt do chính Gustavo nghĩ ra, khiến cho chiếc xe có vẻ cực kỳ dữ dằn như một con sư tử hay cá mập, nhưng đồng thời cũng đóng vai trò là vỏ đèn pha và đồng hồ chỉ báo.Thậm chí, cảm hứng để Gustavo "chế" ra đầu đèn còn được anh lấy từ gò má của cô bạn gái "bốc lửa" người Nga, trong khi những người mê ôtô có thể đã phát hiện ra rằng đèn pha LED của xe được anh "bếch" ra từ BMW i8.Toàn bộ bình xăng của xe cũng được gò lại theo ý tưởng của Gustavo, trong khi bộ khung xe cùng nhiều chi tiết khác được sơn lót sau đó tráng sứ lên, tạo vẻ đẹp cực kỳ độc đáo.Động cơ của chiếc 848 cũng được nâng cấp triệt để với van titan, côn trượt, dàn ốc titan của NCR, piston của Ferracci và tay biên titan của Pankl. Các đường ống hướng khsi làm mát vào động cơ cũng được làm từ sợi carbon và thiết kế bởi một chuyên gia về composite trong giải đua F1.Yên sau có kích thước cực nhỏ, nằm phía dưới là cặp ống xả chế tác thủ công bằng thép không rỉ.Những khách hàng có hứng thú với La Caffage chắc hẳn sẽ cảm thấy rất vui mừng khi biết tin xưởng Apogee đang có ý định sản xuất giới hạn một vài bộ kit tương tự, để có thể lắp cho cả các dòng xe khác của Ducati nhưu 848, 1098 hay Streetfighter.
Bản độ này đã được Gustavo đặt tên là "Le Caffage" - một từ mà anh nghĩ ra khi trò chuyện với một người bạn người Pháp, kết hợp với chữ "Cafe".
Theo Gustavo, anh muốn tạo ra một chiếc xe vừa mang tính cổ điển, vừa đầy chất "tương lai", như thể "Ducati sản xuất một chiếc xe trong năm 2050 nhưng lấy cảm hứng từ xe của năm 2030".
Đó là lý do vì sao chiếc Ducati 848 Le Caffage có một kiểu dáng cực "dị", không cân đối những vẫn đầy thu hút, và rất khó để định nghĩa nó theo phong cách nào - cafe racer hay streetfighter.
Đầu đèn trước có thiết kế đặc biệt do chính Gustavo nghĩ ra, khiến cho chiếc xe có vẻ cực kỳ dữ dằn như một con sư tử hay cá mập, nhưng đồng thời cũng đóng vai trò là vỏ đèn pha và đồng hồ chỉ báo.
Thậm chí, cảm hứng để Gustavo "chế" ra đầu đèn còn được anh lấy từ gò má của cô bạn gái "bốc lửa" người Nga, trong khi những người mê ôtô có thể đã phát hiện ra rằng đèn pha LED của xe được anh "bếch" ra từ BMW i8.
Toàn bộ bình xăng của xe cũng được gò lại theo ý tưởng của Gustavo, trong khi bộ khung xe cùng nhiều chi tiết khác được sơn lót sau đó tráng sứ lên, tạo vẻ đẹp cực kỳ độc đáo.
Động cơ của chiếc 848 cũng được nâng cấp triệt để với van titan, côn trượt, dàn ốc titan của NCR, piston của Ferracci và tay biên titan của Pankl. Các đường ống hướng khsi làm mát vào động cơ cũng được làm từ sợi carbon và thiết kế bởi một chuyên gia về composite trong giải đua F1.
Yên sau có kích thước cực nhỏ, nằm phía dưới là cặp ống xả chế tác thủ công bằng thép không rỉ.
Những khách hàng có hứng thú với La Caffage chắc hẳn sẽ cảm thấy rất vui mừng khi biết tin xưởng Apogee đang có ý định sản xuất giới hạn một vài bộ kit tương tự, để có thể lắp cho cả các dòng xe khác của Ducati nhưu 848, 1098 hay Streetfighter.