Siêu môtô MV Agusta F4RR là một trong số nhiều phiên bản đặc biệt của dòng superbike F4, với cấu hình gần như y hệt mẫu xe đua tại giải World Superbike Championship. Theo giới chơi xe Việt, hiện tại chỉ có 3 chiếc F4RR đang có mặt tại Việt Nam, với giá nhập về bởi các đại lý môtô tư nhân là khoảng 1,35 tỷ đồng.Trong 3 chiếc F4RR này, có một chiếc thuộc sở hữu của biker Long Xuyên đã được chủ nhân độ lại "hết bài", với những "đồ chơi" giá trị. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", chiếc siêu môtô MV Agusta F4RR độ "khủng" nhất Việt Nam đã quay trở lại với ngoại hình mới mẻ và thêm nhiều phụ tùng độ "hàng khủng".Với phiên bản độ mới nhất này, chiếc F4RR vẫn tiếp tục giữ lại cặp mâm Rotobox bằng sợi carbon "hàng thửa" dành riêng cho chiếc xe. Tuy nhiên hệ thống phanh nguyên bản của xe đã được độ bằng cặp heo Brembo 484 Quick Connect Titan, dây dầu Earl's và đĩa Braketech full-floating. Xe cũng sử dụng cặp lốp Pirelli Superbike không vân như xe đua chuyên nghiệp.Nằm trên phần đầu xe là kính chắn gió Puig. Trong khi đó, khu vực tay lái cũng hội tụ nhiều món phụ tùng độc đáo như ghi-đông CNC của Moto Corse, cùm côn Brembo Billet, cùm phanh Brembo Rossi, trợ lực điện tử Ohlins, bình dầu Moto Corse.Một điểm nhấn nổi bật khác trên phiên bản độ F4RR mới này đó là toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của xe đã được thay bằng vỏ sợi carbon của hãng Ilmberger để chiếc xe giảm trọng lượng. Trên nền carbon, bộ tem với tông màu chủ đạo là đỏ khiến cho chiếc F4RR trở nên bắt mắt hơn.MV Agusta F4RR sở hữu khối động cơ 998 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 201 mã lực. Vào thời điểm ra mắt và ngay cả trong hiện tại, chiếc xe có công suất thuộc hàng "top" Thế giới nếu không tính tới các superbike sử dụng máy nạp khí cưỡng bức như Kawasaki Ninja H2.Do vốn đã mạnh mẽ nên chiếc xe có động cơ được giữ nguyên bản bên trong, chỉ thay ống nước giải nhiệt Samco để đảm bảo độ bền. Để tay côn nhẹ hơn, chủ xe chỉ trang bị thêm hệ thống trợ côn của Moto Corse, trong khi dàn để chân Moto Corse CNC cũng giúp cho F4RR có được tư thế ngồi thuần chất xe đua.Hệ thống phuộc sử dụng trên xe đều được cung cấp bởi hãng Ohlins nổi tiếng. Trong khi đó, với hệ thống xả Hot Bodies làm bằng titanium và không có giảm thanh, sự uy lực của khối động cơ 201 mã lực đã được thể hiện rõ bên ngoài. 4 đường thoát của ống xả được đặt dưới đuôi xe theo phong cách xe đua.Với những chi tiết mới được cập nhật, chiếc MV Agusta F4RR này hiện vẫn đang là một trong những siêu môtô độ "khủng" nhất Việt Nam.
Siêu môtô MV Agusta F4RR là một trong số nhiều phiên bản đặc biệt của dòng superbike F4, với cấu hình gần như y hệt mẫu xe đua tại giải World Superbike Championship. Theo giới chơi xe Việt, hiện tại chỉ có 3 chiếc F4RR đang có mặt tại Việt Nam, với giá nhập về bởi các đại lý môtô tư nhân là khoảng 1,35 tỷ đồng.
Trong 3 chiếc F4RR này, có một chiếc thuộc sở hữu của biker Long Xuyên đã được chủ nhân độ lại "hết bài", với những "đồ chơi" giá trị. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", chiếc siêu môtô MV Agusta F4RR độ "khủng" nhất Việt Nam đã quay trở lại với ngoại hình mới mẻ và thêm nhiều phụ tùng độ "hàng khủng".
Với phiên bản độ mới nhất này, chiếc F4RR vẫn tiếp tục giữ lại cặp mâm Rotobox bằng sợi carbon "hàng thửa" dành riêng cho chiếc xe. Tuy nhiên hệ thống phanh nguyên bản của xe đã được độ bằng cặp heo Brembo 484 Quick Connect Titan, dây dầu Earl's và đĩa Braketech full-floating. Xe cũng sử dụng cặp lốp Pirelli Superbike không vân như xe đua chuyên nghiệp.
Nằm trên phần đầu xe là kính chắn gió Puig. Trong khi đó, khu vực tay lái cũng hội tụ nhiều món phụ tùng độc đáo như ghi-đông CNC của Moto Corse, cùm côn Brembo Billet, cùm phanh Brembo Rossi, trợ lực điện tử Ohlins, bình dầu Moto Corse.
Một điểm nhấn nổi bật khác trên phiên bản độ F4RR mới này đó là toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của xe đã được thay bằng vỏ sợi carbon của hãng Ilmberger để chiếc xe giảm trọng lượng. Trên nền carbon, bộ tem với tông màu chủ đạo là đỏ khiến cho chiếc F4RR trở nên bắt mắt hơn.
MV Agusta F4RR sở hữu khối động cơ 998 phân khối 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất 201 mã lực. Vào thời điểm ra mắt và ngay cả trong hiện tại, chiếc xe có công suất thuộc hàng "top" Thế giới nếu không tính tới các superbike sử dụng máy nạp khí cưỡng bức như Kawasaki Ninja H2.
Do vốn đã mạnh mẽ nên chiếc xe có động cơ được giữ nguyên bản bên trong, chỉ thay ống nước giải nhiệt Samco để đảm bảo độ bền. Để tay côn nhẹ hơn, chủ xe chỉ trang bị thêm hệ thống trợ côn của Moto Corse, trong khi dàn để chân Moto Corse CNC cũng giúp cho F4RR có được tư thế ngồi thuần chất xe đua.
Hệ thống phuộc sử dụng trên xe đều được cung cấp bởi hãng Ohlins nổi tiếng. Trong khi đó, với hệ thống xả Hot Bodies làm bằng titanium và không có giảm thanh, sự uy lực của khối động cơ 201 mã lực đã được thể hiện rõ bên ngoài. 4 đường thoát của ống xả được đặt dưới đuôi xe theo phong cách xe đua.
Với những chi tiết mới được cập nhật, chiếc MV Agusta F4RR này hiện vẫn đang là một trong những siêu môtô độ "khủng" nhất Việt Nam.