Ngày 9/3/2016, trong buổi họp báo ra mắt dòng xe 911 mới tại Sài Gòn, Porsche Việt Nam đã cho biết sẽ tổ chức chương trình Trải nghiệm xe Porsche World Roadshow 2016 (PWRS) lần đầu tiên tại Việt NamPorsche World Roadshow (PWRS) là một trong những sự kiện trải nghiệm xe đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế của Porsche toàn cầu, đã thu hút hơn 42.000 khách hàng tiềm năng tại hơn 45 quốc gia trong suốt những năm qua.Đến cuối năm 2015, Porsche đã quyết định đem sự kiện đẳng cấp này đến Việt Nam sau khi cân nhắc về tiềm năng phát triển của thị trường. Sự kiện PWRS lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ được tổ chức ngay tại trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 21 đến ngày 29 tháng 3 năm 2016.Được xem là một trong những chương trình trải nghiệm xe uy tín hàng đầu trong nền công nghiệp ôtô, Porsche đã thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam một chương trình điển hình và phù hợp với cơ sở hạ tầng cũng như điều kiện khí hậu và giao thông tại đây.Trong suốt 9 ngày, khách mời sẽ được trải nghiệm cảm giác lái chân thật nhất khi trực tiếp cầm lái những chiếc xe thể thao Porsche đích thực chưa từng xuất hiện tại Việt Nam dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp của đội ngũ huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm đến từ Đức.PWRS 2015 lần đầu được tổ chức tại Việt Nam sẽ có sự quy tụ lần đầu tiên của 22 mẫu xe thể thao hiệu suất cao đình đám của Porsche như Macan Turbo, Cayenne Turbo S, Panamera Turbo S, Cayman GT4, Boxster GTS, 911 Targa 4 GTS và 911 GT3 RS.Đặc biệt, sự hiện diện của các phiên bản mới ra mắt thuộc thế hệ thứ bảy của dòng xe 911 như 911 Carrera, 911 Carrera S, 911 Carrera 4S hay 911 Turbo S hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho người tham dự.Trong sự kiện độc đáo này, Porsche cũng hợp tác với một số thương hiệu tại Việt Nam có chung tầm nhìn về chiến lược chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp như: nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới Michelin, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Moet Hennessy Việt Nam.“Với sự chuẩn bị chu đáo theo tiêu chuẩn khắt khe của Porsche cùng sự xuất hiện của 22 mẫu xe thể thao nổi bật và đội ngũ huấn luyện viên quốc tế chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng chương trình Trải nghiệm xe Porsche World Roadshow 2016 lần này sẽ gây ấn tượng tốt đẹp đối với người tham dự và cả công chúng yêu xe tại Việt Nam.”, ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết.
Ngày 9/3/2016, trong buổi họp báo ra mắt dòng xe 911 mới tại Sài Gòn, Porsche Việt Nam đã cho biết sẽ tổ chức chương trình Trải nghiệm xe Porsche World Roadshow 2016 (PWRS) lần đầu tiên tại Việt Nam
Porsche World Roadshow (PWRS) là một trong những sự kiện trải nghiệm xe đặc biệt theo tiêu chuẩn quốc tế của Porsche toàn cầu, đã thu hút hơn 42.000 khách hàng tiềm năng tại hơn 45 quốc gia trong suốt những năm qua.
Đến cuối năm 2015, Porsche đã quyết định đem sự kiện đẳng cấp này đến Việt Nam sau khi cân nhắc về tiềm năng phát triển của thị trường. Sự kiện PWRS lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ được tổ chức ngay tại trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 21 đến ngày 29 tháng 3 năm 2016.
Được xem là một trong những chương trình trải nghiệm xe uy tín hàng đầu trong nền công nghiệp ôtô, Porsche đã thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam một chương trình điển hình và phù hợp với cơ sở hạ tầng cũng như điều kiện khí hậu và giao thông tại đây.
Trong suốt 9 ngày, khách mời sẽ được trải nghiệm cảm giác lái chân thật nhất khi trực tiếp cầm lái những chiếc xe thể thao Porsche đích thực chưa từng xuất hiện tại Việt Nam dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp của đội ngũ huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm đến từ Đức.
PWRS 2015 lần đầu được tổ chức tại Việt Nam sẽ có sự quy tụ lần đầu tiên của 22 mẫu xe thể thao hiệu suất cao đình đám của Porsche như Macan Turbo, Cayenne Turbo S, Panamera Turbo S, Cayman GT4, Boxster GTS, 911 Targa 4 GTS và 911 GT3 RS.
Đặc biệt, sự hiện diện của các phiên bản mới ra mắt thuộc thế hệ thứ bảy của dòng xe 911 như 911 Carrera, 911 Carrera S, 911 Carrera 4S hay 911 Turbo S hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho người tham dự.
Trong sự kiện độc đáo này, Porsche cũng hợp tác với một số thương hiệu tại Việt Nam có chung tầm nhìn về chiến lược chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp như: nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới Michelin, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Moet Hennessy Việt Nam.
“Với sự chuẩn bị chu đáo theo tiêu chuẩn khắt khe của Porsche cùng sự xuất hiện của 22 mẫu xe thể thao nổi bật và đội ngũ huấn luyện viên quốc tế chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng chương trình Trải nghiệm xe Porsche World Roadshow 2016 lần này sẽ gây ấn tượng tốt đẹp đối với người tham dự và cả công chúng yêu xe tại Việt Nam.”, ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết.