Bowers & Wilkins là một cái tên khá mới trong thế giới âm thanh ôtô hiện nay. Cấu tại của nó là một lớp kim cương cực mỏng, nhưng kết quả có được là sự trong trẻo của âm thanh ở âm lượng cao sẽ làm hài lòng những người mê âm thanh.Các hệ thống Bang and Olufsen trên Audi lấp đầy không gian nội thất với nhiều loa nhất có thể và công suất cao, nhưng cùng với tường âm thanh khổng lồ, Bang & Olufsen luôn mang tới sự trong trẻo nên bạn có thể nghe rõ từng nhịp trống hay phím đàn piano.Genesis quảng cáo hệ thống Lexicon của hãng là Âm thanh đạt giải Grammy, và đó làvì Lexicon chủ yếu được biết đến trong ngành công nghiệp ghi âm vớì những trang bị studio hiện đại. Hệ thống âm thanh Lexicon vô cùng tân tiến và bạn cũng có thể tìm thấy chúng trên những mẫu xe Rolls-Royce. Với công nghệ xử lý âm thanh, hệ thống loa Meridian trên Land Rover hòa hợp tín hiệu âm thanh nổi vào các kênh trung tâm, bao quanh. Tiếp đến, các loa nhỏ được đặt quanh xe, bao gồm cả trên tấm ốp trần và hoạt động trong vai trò một kênh cao để đảm bảo hành khách không bỏ lỡ chút gì.Burmester trên xe Mercedes-Benz không phụ thuộc vào công suất (watts), mà nhắm tới công nghệ âm thanh ba chiều vốn rất khó để có được một cách ổn định thông qua nhiều loại âm nhạc khác nhau.Naim dành cho Bentley cung cấp công suất khổng lồ thông qua 20 loa. Điều khiến hệ thống Naim trở nên khác biệt là hệ thống xử lý âm thanh kỹ thuật số khiến âm thanh chạm tới từng hành khách trong xe, và bởi vì các chủ xe Bentley thường có tài xế riêng, nó còn có một chế độ để đảm bảo hành khách phía sau nghe được tốt nhất.Bản thân Mark Levinson cũng đã nảy ra ý tưởng âm thanh xe cao cấp trong năm 1979, và Lexus đã tận dụng lợi thế các hệ thống đó tốt đến thế nào trong năm 2001 và cung cấp chúng làm một tùy chọn bổ sung trên nhiều mẫu xe kể từ đó.Video: Độ âm thanh ôtô: Thú chơi kỳ công (Nguoonf VTC).
Bowers & Wilkins là một cái tên khá mới trong thế giới âm thanh ôtô hiện nay. Cấu tại của nó là một lớp kim cương cực mỏng, nhưng kết quả có được là sự trong trẻo của âm thanh ở âm lượng cao sẽ làm hài lòng những người mê âm thanh.
Các hệ thống Bang and Olufsen trên Audi lấp đầy không gian nội thất với nhiều loa nhất có thể và công suất cao, nhưng cùng với tường âm thanh khổng lồ, Bang & Olufsen luôn mang tới sự trong trẻo nên bạn có thể nghe rõ từng nhịp trống hay phím đàn piano.
Genesis quảng cáo hệ thống Lexicon của hãng là Âm thanh đạt giải Grammy, và đó làvì Lexicon chủ yếu được biết đến trong ngành công nghiệp ghi âm vớì những trang bị studio hiện đại. Hệ thống âm thanh Lexicon vô cùng tân tiến và bạn cũng có thể tìm thấy chúng trên những mẫu xe Rolls-Royce.
Với công nghệ xử lý âm thanh, hệ thống loa Meridian trên Land Rover hòa hợp tín hiệu âm thanh nổi vào các kênh trung tâm, bao quanh. Tiếp đến, các loa nhỏ được đặt quanh xe, bao gồm cả trên tấm ốp trần và hoạt động trong vai trò một kênh cao để đảm bảo hành khách không bỏ lỡ chút gì.
Burmester trên xe Mercedes-Benz không phụ thuộc vào công suất (watts), mà nhắm tới công nghệ âm thanh ba chiều vốn rất khó để có được một cách ổn định thông qua nhiều loại âm nhạc khác nhau.
Naim dành cho Bentley cung cấp công suất khổng lồ thông qua 20 loa. Điều khiến hệ thống Naim trở nên khác biệt là hệ thống xử lý âm thanh kỹ thuật số khiến âm thanh chạm tới từng hành khách trong xe, và bởi vì các chủ xe Bentley thường có tài xế riêng, nó còn có một chế độ để đảm bảo hành khách phía sau nghe được tốt nhất.
Bản thân Mark Levinson cũng đã nảy ra ý tưởng âm thanh xe cao cấp trong năm 1979, và Lexus đã tận dụng lợi thế các hệ thống đó tốt đến thế nào trong năm 2001 và cung cấp chúng làm một tùy chọn bổ sung trên nhiều mẫu xe kể từ đó.
Video: Độ âm thanh ôtô: Thú chơi kỳ công (Nguoonf VTC).