Được tạo ra để trưng bày tại triển lãm xe độ SEMA ở Las Vegas - Mỹ, chiếc Minivan gia đình Toyota Sienna độ bởi hãng độ DG-Spec với tên gọi R-Tuned đã chứng minh rằng một mẫu minivan gia đình cũng có thể đem lại cảm giác cầm lái hứng khởi.Bắt đầu từ một chiếc Sienna phiên bản SE, DG-Spec đã cải thiện rất nhẹ body kit của chiếc xe để đạt hiệu quả khí động học cao hơn.Bên cạnh những sọc vàng thể thao và các decal của các hãng phụ kiện nâng cấp hai bên thân xe, chiếc Sienna vẫn được "giữ zin" gần như hoàn toàn.Việc giảm trọng lượng cho xe bắt đầu từ phần nắp ca-pô, được làm tự sợi carbon nhẹ hơn thay vì bằng thép như xe nguyên bản.4 bánh xe được thay bằng bộ mâm Enkei RPF1 từ Nhật với trọng lượng nhẹ và kích thước 18 inch, được bao xung quanh bởi lốp Nitto NT-01 hiệu năng cao.Để giảm trọng lượng hơn nữa, toàn bộ nội thất của chiếc Sienna đã bị lột bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là một bộ khung thép gia cường thân xe, ghế thể thao Corbeau và bảng đồng hồ Racepak IQ3 kỹ thuật số.Hệ thống treo cũng đã được cải tiến lại toàn bộ với các giảm xóc Vogtland và có khả năng điều chỉnh.Sức mạnh được cung cấp cho chiếc Sienna bởi động cơ 3.5l V6 nguyên bản, chỉ được độ lại lọc gió và hệ thống xả không có bộ lọc hoạt tính. Hộp số chiếc xe cũng vẫn là loại tự động 6 cấp, truyền sức mạnh tới các bánh trước thông qua vi sai giới hạn.Chỉ bằng cách giảm trọng lượng cùng các chi tiết độ nhẹ nhàng, chiếc Sienna R-Tuned đã có khả năng "bám đuôi" rất sát và "vượt mặt" mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro SS nguyên bản trên đường đua Willow Springs ở Mỹ.
Được tạo ra để trưng bày tại triển lãm xe độ SEMA ở Las Vegas - Mỹ, chiếc Minivan gia đình Toyota Sienna độ bởi hãng độ DG-Spec với tên gọi R-Tuned đã chứng minh rằng một mẫu minivan gia đình cũng có thể đem lại cảm giác cầm lái hứng khởi.
Bắt đầu từ một chiếc Sienna phiên bản SE, DG-Spec đã cải thiện rất nhẹ body kit của chiếc xe để đạt hiệu quả khí động học cao hơn.
Bên cạnh những sọc vàng thể thao và các decal của các hãng phụ kiện nâng cấp hai bên thân xe, chiếc Sienna vẫn được "giữ zin" gần như hoàn toàn.
Việc giảm trọng lượng cho xe bắt đầu từ phần nắp ca-pô, được làm tự sợi carbon nhẹ hơn thay vì bằng thép như xe nguyên bản.
4 bánh xe được thay bằng bộ mâm Enkei RPF1 từ Nhật với trọng lượng nhẹ và kích thước 18 inch, được bao xung quanh bởi lốp Nitto NT-01 hiệu năng cao.
Để giảm trọng lượng hơn nữa, toàn bộ nội thất của chiếc Sienna đã bị lột bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là một bộ khung thép gia cường thân xe, ghế thể thao Corbeau và bảng đồng hồ Racepak IQ3 kỹ thuật số.
Hệ thống treo cũng đã được cải tiến lại toàn bộ với các giảm xóc Vogtland và có khả năng điều chỉnh.
Sức mạnh được cung cấp cho chiếc Sienna bởi động cơ 3.5l V6 nguyên bản, chỉ được độ lại lọc gió và hệ thống xả không có bộ lọc hoạt tính. Hộp số chiếc xe cũng vẫn là loại tự động 6 cấp, truyền sức mạnh tới các bánh trước thông qua vi sai giới hạn.
Chỉ bằng cách giảm trọng lượng cùng các chi tiết độ nhẹ nhàng, chiếc Sienna R-Tuned đã có khả năng "bám đuôi" rất sát và "vượt mặt" mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro SS nguyên bản trên đường đua Willow Springs ở Mỹ.