Mẫu Mobylette được coi là dòng xe "giao điểm" giữa xe máy và xe đạp.Du nhập vào Việt Nam từ những năm 60 - 70 của thế kỷ trước, loại xe này vẫn luôn là "của hiếm" của thời bao cấp được giới đam mê chơi xe cổ Việt yêu thích và sưu tầm. Chiếc Mobylette "của hiếm" này được một người chơi xe Hà Nội sưu tập, còn "zin" hoàn toàn.Tay lái của xe giống như xe đạp.Đồng thời xe còn có một đồng hồ tốc độ nhỏ gắn trên choá pha.Trên chiếc Mobylette này, những chi tiết như bửng (yếm) trước - là một trong những chi tiết khá hiếm vẫn còn nguyên bản.Bình xăng với dung tích nhỏ. Sử dụng động cơ 2 kỳ nên người dùng phải pha thêm nhớt thủ công vào bình xăng.Mobylette là một chiếc xe dùng để đi "thanh cảnh" đúng nghĩa, khi chỉ có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 35-40 km/h.2 túi da phía sau cũng là hàng "theo xe", được sản xuất bởi hãng Pyrenees."Made in France"!Yên xe với những đường rạn in dấu thời gian.Gác-ba-ga có cả lưới chắn bảo vệ.
Mẫu Mobylette được coi là dòng xe "giao điểm" giữa xe máy và xe đạp.
Du nhập vào Việt Nam từ những năm 60 - 70 của thế kỷ trước, loại xe này vẫn luôn là "của hiếm" của thời bao cấp được giới đam mê chơi xe cổ Việt yêu thích và sưu tầm.
Chiếc Mobylette "của hiếm" này được một người chơi xe Hà Nội sưu tập, còn "zin" hoàn toàn.
Tay lái của xe giống như xe đạp.
Đồng thời xe còn có một đồng hồ tốc độ nhỏ gắn trên choá pha.
Trên chiếc Mobylette này, những chi tiết như bửng (yếm) trước - là một trong những chi tiết khá hiếm vẫn còn nguyên bản.
Bình xăng với dung tích nhỏ. Sử dụng động cơ 2 kỳ nên người dùng phải pha thêm nhớt thủ công vào bình xăng.
Mobylette là một chiếc xe dùng để đi "thanh cảnh" đúng nghĩa, khi chỉ có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 35-40 km/h.
2 túi da phía sau cũng là hàng "theo xe", được sản xuất bởi hãng Pyrenees.
"Made in France"!
Yên xe với những đường rạn in dấu thời gian.
Gác-ba-ga có cả lưới chắn bảo vệ.