Buổi gặp mặt gồm dàn thành viên chủ chốt của VietRally nên cũng quy tụ những chiếc xe đáng chú ý nhất của hội chuyên siêu xe, xe thể thao này. Tất nhiên, Acura NSX đời 1991 là chiếc xe không thể vắng mặt trong dịp này, bởi vì xe thuộc sở hữu của trưởng nhóm VietRally.Thời gian trước, chiếc xe thể thao Acura NSX này từng được sơn lại thành màu xanh nhớt nhưng gần đây xe đã đổi sang màu xanh đen, đi kèm bộ mâm màu vàng đồng tạo sự tương phản độc đáo. Xe còn được độ pô ARK Performance.Acura NSX 1991 tại Việt Nam là chiếc xe sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới có kết cấu thân xe bằng nhôm với động cơ đặt giữa với block máy và nắp quy lát - head và hệ thống treo làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm, mang lại độ cứng tốt hơn 50% và nhẹ hơn 40% so với vật liệu thép.Xe chỉ nặng khoảng 1,365 tấn (trọng lượng không tải; số sàn).Chiếc NSX này thuộc đời 1991 nên vẫn giữ kiểu đèn "mắt ếch" đóng mở, cụm đèn pha mang vẻ đẹp đặc trưng của nhiều siêu xe thế kỷ 20, đèn pha mắt ếch giúp chiếc xe có tính khí động học tốt hơn khi không sử dụng đến.Xe sử dụng động cơ V6 3.2L DOHC, kết hợp công nghệ van biến thiên VTEC do Honda phát triển vào những năm 1980. Xe có công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 304 Nm. kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.Video: Huyền thoại Acura NSX đời 1991 độc nhất Việt Nam.
Buổi gặp mặt gồm dàn thành viên chủ chốt của VietRally nên cũng quy tụ những chiếc xe đáng chú ý nhất của hội chuyên siêu xe, xe thể thao này. Tất nhiên, Acura NSX đời 1991 là chiếc xe không thể vắng mặt trong dịp này, bởi vì xe thuộc sở hữu của trưởng nhóm VietRally.
Thời gian trước, chiếc xe thể thao Acura NSX này từng được sơn lại thành màu xanh nhớt nhưng gần đây xe đã đổi sang màu xanh đen, đi kèm bộ mâm màu vàng đồng tạo sự tương phản độc đáo. Xe còn được độ pô ARK Performance.
Acura NSX 1991 tại Việt Nam là chiếc xe sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới có kết cấu thân xe bằng nhôm với động cơ đặt giữa với block máy và nắp quy lát - head và hệ thống treo làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm, mang lại độ cứng tốt hơn 50% và nhẹ hơn 40% so với vật liệu thép.
Xe chỉ nặng khoảng 1,365 tấn (trọng lượng không tải; số sàn).
Chiếc NSX này thuộc đời 1991 nên vẫn giữ kiểu đèn "mắt ếch" đóng mở, cụm đèn pha mang vẻ đẹp đặc trưng của nhiều siêu xe thế kỷ 20, đèn pha mắt ếch giúp chiếc xe có tính khí động học tốt hơn khi không sử dụng đến.
Xe sử dụng động cơ V6 3.2L DOHC, kết hợp công nghệ van biến thiên VTEC do Honda phát triển vào những năm 1980. Xe có công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 304 Nm. kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Video: Huyền thoại Acura NSX đời 1991 độc nhất Việt Nam.