Bên cạnh những phiên bản chính hãng, việc lựa chọn một bản độ từ hãng thứ ba cũng là một phương án thú vị để những người chơi xe có thể cân nhắc. Manhart Performance vừa qua đã ra mắt bản độ MH5 với công suất đầu ra cán mốc 815 mã lực cực kỳ ấn tượng. Thương hiệu Manhart đã sớm thấy được rất nhiều tiềm năng chưa được sử dụng trong BMW M5 thế hệ mới và đã biến mẫu xe này trở thành một phiên bản độ cực mạnh.Số kí hiệu “800” trên bản độ Manhart MH5 800 không phải một con số ngẫu nhiên mà chính là sự biểu thị cho mức công suất đầu ra đạt mức trên 800 mã lực. Động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép đã được tinh chỉnh để tăng lên khoảng hơn 200 mã lực so với nguyên bản, mức mô-men xoắn cực đại tăng từ 750 Nm lên 1050 Nm.Để đạt được mức nâng cấp này, xe đã được lắp đặt thêm bộ tăng áp của chính thương hiệu Manhart. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng lắp đặt một số chi tiết như bộ làm mát liên kết Manhart và hệ thống nạp gió bằng Carbon. Phiên bản độ cũng được remap với ECU đến từ chính thương hiệu Manhart.Kết hợp với những nâng cấp về mặt động cơ chính là hệ thống xả cao cấp với các đầu ống được làm bằng thép không gỉ và được trang bị bộ giảm thanh phía sau bằng thép không gỉ với bộ điều khiển van và ốp đầu ống xả bằng chất liệu carbon. Thương hiệu độ cũng đồng thời tinh chỉnh lại và nâng cấp hộp số tự động 8 cấp nguyên bản của M5 để đem đến khả năng vận hành trơn tru nhất có thể cho xe.Thương hiệu Manhart cũng không quên hoàn chỉnh bản độ với những chi tiết nâng cấp cho diện mạo hầm hố của chiếc xe. Tuy nhiên Manhart không đem tới những thiết kế khác lạ cho ngoại thất mà chỉ bổ sung thêm cho xe những chi tiết của bộ bodykit bằng carbon. Bộ bodykit này bao gồm phần líp trước mới, líp hông cùng bộ khuếch tán cỡ lớn phía sau.Bộ khuếch tán độ của Manhart chia đuôi sau của xe ra làm nhiều mảng với các cánh lướt gió được kéo dài, đem đến diện mạo góc cạnh dữ dằn cho phần đuôi sau của MH5 800. Xe cũng được trang bị một cánh lướt gió được làm bằng carbon gắn liền lên nắp khoang hành lý phía sau.Thay vì ngoại thất màu đen bóng cùng những họa tiết màu vàng Gold đặc trưng của những bản độ từ Manhart, thương hiệu lần này lại lựa chọn “khoác” lên cho MH5 800 lớp decal màu hiệu ứng với bề mặt hoàn thiện sần và đổi màu theo góc nhìn. Thương hiệu cũng trang bị thêm đường decal tạo điểm nhấn dọc xe giống các phiên bản độ khác được “ra lò” từ xưởng độ Manhart.Xe cũng được lắp đặt bộ phuộc H&R giúp hạ thấp thân xe và tối ưu hóa khả năng cho phiên bản độ. Thương hiệu trang bị cho MH5 800 bộ mâm 21 inch có thiết kế 6 chấu kép đặc trưng màu đen bóng với kích thước 9 × 21 phía trước và 10,5 × 21 inch phía sau. Hệ thống lốp được trang bị đi kèm có kích thước 265/30ZR21 và 305/25ZR21.Trong nội thất, Manhart cung cấp cho xe loạt chi tiết ốp carbon mới trên vô lăng và một số chi tiết bảng điều khiển. Thương hiệu đồng thời cũng có thể lắp đặt cho M5 chi tiết trần sao được cấu tạo từ hàng nghìn bóng đèn LED cỡ nhỏ. Tổng chi phí nâng cấp được Manhart công bố ở mức 46.045 Euro chưa bao gồm thuế VAT cộng thêm vào giá gốc của xe.Mức giá độ xe BMW M5 từ Manhart bao gồm 15.795 Euro cho việc nâng cấp động cơ, 10.485 Euro cho hệ thống xả mới, 3.324 Euro cho bộ mâm xe độ và hệ thống treo. Bộ bodykit nâng cấp ngoại thất được Manhart ấn định giá bán ở mức 15.472 Euro. Gói độ này là một sự lựa chọn thú vị dành cho người chơi M5 bởi sau khi được nâng cấp gói độ, theo ước tính mức giá này vẫn còn rẻ hơn đáng kể so với mẫu xe hàng đầu BMW M5 CS.Video: Manhart MH5 800 – chiếc BMW M5 độ hơn 800 mã lực.
Bên cạnh những phiên bản chính hãng, việc lựa chọn một bản độ từ hãng thứ ba cũng là một phương án thú vị để những người chơi xe có thể cân nhắc. Manhart Performance vừa qua đã ra mắt bản độ MH5 với công suất đầu ra cán mốc 815 mã lực cực kỳ ấn tượng. Thương hiệu Manhart đã sớm thấy được rất nhiều tiềm năng chưa được sử dụng trong BMW M5 thế hệ mới và đã biến mẫu xe này trở thành một phiên bản độ cực mạnh.
Số kí hiệu “800” trên bản độ Manhart MH5 800 không phải một con số ngẫu nhiên mà chính là sự biểu thị cho mức công suất đầu ra đạt mức trên 800 mã lực. Động cơ V8 4,4 lít tăng áp kép đã được tinh chỉnh để tăng lên khoảng hơn 200 mã lực so với nguyên bản, mức mô-men xoắn cực đại tăng từ 750 Nm lên 1050 Nm.
Để đạt được mức nâng cấp này, xe đã được lắp đặt thêm bộ tăng áp của chính thương hiệu Manhart. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng lắp đặt một số chi tiết như bộ làm mát liên kết Manhart và hệ thống nạp gió bằng Carbon. Phiên bản độ cũng được remap với ECU đến từ chính thương hiệu Manhart.
Kết hợp với những nâng cấp về mặt động cơ chính là hệ thống xả cao cấp với các đầu ống được làm bằng thép không gỉ và được trang bị bộ giảm thanh phía sau bằng thép không gỉ với bộ điều khiển van và ốp đầu ống xả bằng chất liệu carbon. Thương hiệu độ cũng đồng thời tinh chỉnh lại và nâng cấp hộp số tự động 8 cấp nguyên bản của M5 để đem đến khả năng vận hành trơn tru nhất có thể cho xe.
Thương hiệu Manhart cũng không quên hoàn chỉnh bản độ với những chi tiết nâng cấp cho diện mạo hầm hố của chiếc xe. Tuy nhiên Manhart không đem tới những thiết kế khác lạ cho ngoại thất mà chỉ bổ sung thêm cho xe những chi tiết của bộ bodykit bằng carbon. Bộ bodykit này bao gồm phần líp trước mới, líp hông cùng bộ khuếch tán cỡ lớn phía sau.
Bộ khuếch tán độ của Manhart chia đuôi sau của xe ra làm nhiều mảng với các cánh lướt gió được kéo dài, đem đến diện mạo góc cạnh dữ dằn cho phần đuôi sau của MH5 800. Xe cũng được trang bị một cánh lướt gió được làm bằng carbon gắn liền lên nắp khoang hành lý phía sau.
Thay vì ngoại thất màu đen bóng cùng những họa tiết màu vàng Gold đặc trưng của những bản độ từ Manhart, thương hiệu lần này lại lựa chọn “khoác” lên cho MH5 800 lớp decal màu hiệu ứng với bề mặt hoàn thiện sần và đổi màu theo góc nhìn. Thương hiệu cũng trang bị thêm đường decal tạo điểm nhấn dọc xe giống các phiên bản độ khác được “ra lò” từ xưởng độ Manhart.
Xe cũng được lắp đặt bộ phuộc H&R giúp hạ thấp thân xe và tối ưu hóa khả năng cho phiên bản độ. Thương hiệu trang bị cho MH5 800 bộ mâm 21 inch có thiết kế 6 chấu kép đặc trưng màu đen bóng với kích thước 9 × 21 phía trước và 10,5 × 21 inch phía sau. Hệ thống lốp được trang bị đi kèm có kích thước 265/30ZR21 và 305/25ZR21.
Trong nội thất, Manhart cung cấp cho xe loạt chi tiết ốp carbon mới trên vô lăng và một số chi tiết bảng điều khiển. Thương hiệu đồng thời cũng có thể lắp đặt cho M5 chi tiết trần sao được cấu tạo từ hàng nghìn bóng đèn LED cỡ nhỏ. Tổng chi phí nâng cấp được Manhart công bố ở mức 46.045 Euro chưa bao gồm thuế VAT cộng thêm vào giá gốc của xe.
Mức giá độ xe BMW M5 từ Manhart bao gồm 15.795 Euro cho việc nâng cấp động cơ, 10.485 Euro cho hệ thống xả mới, 3.324 Euro cho bộ mâm xe độ và hệ thống treo. Bộ bodykit nâng cấp ngoại thất được Manhart ấn định giá bán ở mức 15.472 Euro. Gói độ này là một sự lựa chọn thú vị dành cho người chơi M5 bởi sau khi được nâng cấp gói độ, theo ước tính mức giá này vẫn còn rẻ hơn đáng kể so với mẫu xe hàng đầu BMW M5 CS.
Video: Manhart MH5 800 – chiếc BMW M5 độ hơn 800 mã lực.