iK-2 là mẫu concept dại diện cho dòng xe giá mềm của Suzuki tấn công các thị trường mới nổi trong tương lại. Suzuki cho biết sẽ đưa chiếc concept này lên dây chuyền sản xuất trong tương lai gần, cụ thể là đầu năm sau.Hãng xe Nhật cho biết iK-2 được sản xuất dựa trên nền tảng hoàn toàn mới thiết kế lại toàn diện từ nền tảng cũ. Suzuki cho biết sẽ hoàn thiện cả 4 nền tảng hiện có để tăng tốc độ phát triển các mẫu xe mới, cạnh tranh trên nhiều phân khúc.Sử dụng động cơ xăng tăng áp Boosterjet 1.0L mới, iK-2 hứa hẹn sẽ cho khả năng hoạt động tốt ưu việt trong cùng phân khúc. Đây là thế hệ động cơ mới được Suzuki phát triển trên những mẫu Alto và WagonR trước đây với ưu điểm là trọng lượng nhẹ và hiệu suất tốt hơn.Ngoài phiên bản thường, Suzuki có thể sẽ trang bị thêm biến thể iK-2 hybrid. Một số nguồn tin cho thấy iK-2 sẽ được bán ra tại Ấn Độ với giá khởi điểm tương đương 190 triệu đồng đến 300 triệu đồng tùy phiên bản. Đây là mức giá khá hời giúp Suzuki có thế mạnh cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Hyundai i20, Honda Jazz.Mặc dù có mức giá bình dân nhưng thiết kế của iK-2 khá ấn tượng. Xe có lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn pha tinh tế, hốc gió thể thao và phần mái dốc về sau. Những đường gân trên nắp ca pô và hai bên hông xe khiến iK-2 càng thêm nổi bật.Xe có chiều dài 4.023 mm, rộng 1.920 mm và cao 1.450 mm, khoảng cách hai bánh xe 2.520 mm. Kích thước này lớn hơn chiếc xe giá rẻ Swift. Hãng xe Nhật mang đến nhiều tùy chọn kích cỡ la zăng: 15-16 và 18 inch.
iK-2 là mẫu concept dại diện cho dòng xe giá mềm của Suzuki tấn công các thị trường mới nổi trong tương lại. Suzuki cho biết sẽ đưa chiếc concept này lên dây chuyền sản xuất trong tương lai gần, cụ thể là đầu năm sau.
Hãng xe Nhật cho biết iK-2 được sản xuất dựa trên nền tảng hoàn toàn mới thiết kế lại toàn diện từ nền tảng cũ. Suzuki cho biết sẽ hoàn thiện cả 4 nền tảng hiện có để tăng tốc độ phát triển các mẫu xe mới, cạnh tranh trên nhiều phân khúc.
Sử dụng động cơ xăng tăng áp Boosterjet 1.0L mới, iK-2 hứa hẹn sẽ cho khả năng hoạt động tốt ưu việt trong cùng phân khúc. Đây là thế hệ động cơ mới được Suzuki phát triển trên những mẫu Alto và WagonR trước đây với ưu điểm là trọng lượng nhẹ và hiệu suất tốt hơn.
Ngoài phiên bản thường, Suzuki có thể sẽ trang bị thêm biến thể iK-2 hybrid.
Một số nguồn tin cho thấy iK-2 sẽ được bán ra tại Ấn Độ với giá khởi điểm tương đương 190 triệu đồng đến 300 triệu đồng tùy phiên bản. Đây là mức giá khá hời giúp Suzuki có thế mạnh cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Hyundai i20, Honda Jazz.
Mặc dù có mức giá bình dân nhưng thiết kế của iK-2 khá ấn tượng. Xe có lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn pha tinh tế, hốc gió thể thao và phần mái dốc về sau. Những đường gân trên nắp ca pô và hai bên hông xe khiến iK-2 càng thêm nổi bật.
Xe có chiều dài 4.023 mm, rộng 1.920 mm và cao 1.450 mm, khoảng cách hai bánh xe 2.520 mm. Kích thước này lớn hơn chiếc xe giá rẻ Swift. Hãng xe Nhật mang đến nhiều tùy chọn kích cỡ la zăng: 15-16 và 18 inch.